วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล EPL Stoke City - Everton 12bet 01.45 น.2/5/12





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม

สโต๊ค ซิตี้ :
    ช่างปั้นหม้อ ภายใต้การคุมทีมของ โทนี่ พูลิส รอดตกชั้น 100% แล้วในเกมล่าสุดหลังเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ในบริทานเนีย สเตเดี้ยม ยังคงเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ดี
    เกมนี้ยังคาดว่าแอนดี้ วิลกินสัน ที่เจ็บโคนขาหนีบไม่น่าจะเล่นทันหลังไม่มีชื่อในเกมเมื่อวันเสาร์ด้วยซ้ำ นอกนั้นก็ขาด ซาลิฟ ดิเยา กับ มามาดี้ ซิดิเบ้ (หัวเข่าทั้งคู่) เช่นเดิม
    คาดว่านัดนี้จะมีการหมุนเวียนนักเตะ โดย โธมัส โซเรนเซ่น มือกาวทีมชาติเดนมาร์กอาจจะได้ยืดเส้นยืดสายก่อนลุยยูโร 2012 ตัวสำรองอย่าง แม็ทธิว อัพสัน, วิลสัน ปาลาซิออส, รอรี่ ดีแล็ป, เคนวิน โจนส์ หรือ คาเมรอน เจอโรม ก็มีแววได้สลับเล่นบ้าง แต่อาจจะเป็นเกมหน้านอกบ้าน
    ทำให้นัดนี้ โจนาธาน วอลเตอร์ส ยังมีภาษีดีกว่ากลุ่มสำรองในการทำเกมรุกร่วมกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ในแดนหน้า

เอฟเวอร์ตัน :
    เดวิด มอยส์ กุนซือทอฟฟี่สีน้ำเงินหวังทำอันดับดีกว่าลิเวอร์พูลคู่ปรับร่วมเมืองที่เขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพ โดยเกมล่าสุดฟอร์มร้อนแรกยำฟูแล่ม 4-0
    อย่างไรก็ตามความพร้อมของทีมยังไม่ดีขึ้นเมื่อ เลห์ตัน เบนส์ กัลบ แจ็ค ร็อดเวลล์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทั้งคู่ยังรอกลับมาก่อนเกมสุดท้าย แต่ รอยสตัน เดรนเธ่ ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริดที่มีปัญหาด้านวินัยคงจะไม่ได้เล่นในทีมฤดูกาลนี้แล้ว
    นอกนั้นโค้ชชาวสกอตต์คงปรับทีมไม่มากนัก ทำให้ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ยังเป็นแบ็กซ้ายจำเป็นต่อ
    แนวรุก ทิม เคฮิลล์ ที่หลุดไปเป็นสำรองระยะหลังเนื่องจากไม่สมบูรณ์เต็มที่น่าจะถึงเวลากลับมาเป็นเป้าอยู่หลัง นิกิซ่า เยลาวิช ที่ฟอร์มแรงซัด 2 ประตูในเกมล่าสุด
   
  วิจารณ์เกมการแข่งขัน
ทั้งสองทีมเล่นบอลสไตล์เดียวกัน ช่างปั้นหม้อคงไม่ยอมให้ทีมใดมาเหยียบจมูกในถิ่นง่ายๆ เพราะสถิติเกมเหย้าของพวกเขาก็เหนียวแน่น แต่เอฟเวอร์ตันฟอร์มดีเกินห้ามใจ โดยเฉพาะ เยลาวิช ยิงเป็นเข้า แดนกลาง แนวรับเชื่อใจได้ ทีมเยือนลุ้นบุกชนะได้เลย แม้มุมเสมอมีมากที่สุดก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น