วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล Chelsea - Newcastle United EPL12bet 01.45 น.3/5/12





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม

เชลซี :
    สิงโตน้ำเงินคราม ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์หรือสี่อันดับแรก หลังจากที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดบ้านถล่ม ควีนส์ปาร์ค 6-1 โดยที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เหมาคนเดียวสามลูก
   
    ความพร้อมก่อนเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้ กุนซือชั่วคราว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ยังอดใช้งานสองปราการหลัง แกรี่ เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ
   
    แต่ข่าวดีคือ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังสารพัดประโยชน์ พ้นโทษแบนสามนัดกลับมาแล้ว และเตรียมดูแลแนวรับคู่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ปล่อยให้ โชเซ่ โบซิงวา ทำหน้าที่แบ็กขวา
   
    ในส่วนอื่นๆ ถือว่า ดิ มัตเตโอ ไม่มีปัญหาอะไรให้กังวล โดยอาจมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นบ้าง เมื่อมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ รออยู่ในสัปดาห์หน้า โดย รามิเรส และ ราอูล เมยเรเลส ที่ได้พักในนัดล่าสุด มีลุ้นรีเทิร์น ส่วนแนวรุก ตอร์เรส ที่กำลังฮอต คงเบียด ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา นั่งสำรองต่อไป

นิวคาสเซิ่ล :
    ฟาก สาลิกาดง จากการทำงานของ อลัน พาร์ดิว ต้องชนะเพื่อรักษาความหวังในการคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เสียฟอร์มโดน วีแกน ขย้ำ 4-0 ในเกมล่าสุด
   
    แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวาจอมบุก เป็นนักเตะแค่คนเดียวที่เจ็บเพิ่มของแคมป์ สาลิกาดง หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมที่ ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดว่า อดีตเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะพร้อมลุยที่ ลอนดอน กลางสัปดาห์นี้
   
    ปีกจอมเลื้อย กาเบรียล โอแบร์กต็อง (ข้อเท้า) และ ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ (โคนขาหนีบ) ต่างสามารถกลับมาลงซ้อมได้ทั้งคู่ และคงเดินทางไปกับทีมด้วย เท่ากับว่าเหลือแค่ สตีเว่น เทย์เลอร์ (เอ็นร้อยหวาย) และ แซมมี่ อเมโอบี้ (หัวเข่า) เท่านั้นที่ต้องพักยาว
   
    พาร์ดิว น่าจะยังยึดทีมชุดแกร่งเป็นแกนหลักต่อไป นำโดยคู่หัวหอกอันตราย เดมบา บา กับ ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ ซึ่งมี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปั้นเกมรุกให้


วิจารณ์เกมการแข่งขัน
ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ สาลิกาดง จะฟอร์มแรงก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดสะดุดแล้ว ส่วน สิงโตน้ำเงินคราม แกร่งมาก กำลังคึกสุดขีด แถมสถิติเป็นต่อบานเบอะ เมื่อไร้พ่ายให้ ทูน อาร์มี่ ในรังตัวเองสามนัดหลัง ตอร์เรส เข้าฝักแล้วด้วย สามแต้มไม่น่าหนีมือ เชลซี แต่น่าจะแค่เบียดชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น