วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สาวกเรือฉุนเอฟเอส่งเว็บบ์เป่าเกมซดสาลิกา







สาวก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับอารมณ์ขึ้นเมื่อรู้ว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปามือ 1 แดนผู้ดี จะลงสนามตัดสินเกมนัดที่ทีมรักดวลเกือก "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ บ่นอุบใครๆ ก็รู้ทั้งนั้นว่าเชิ้ตดำจอมเฮี้ยบ มักตัดสินทำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประโยชน์แบบค้านสายตาอยู่เป็นประจำ


        แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกอาการไม่พอใจที่ต้องเห็นฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการคนดัง ลงสนามตัดสินในเกมที่พวกเขาบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมสำคัญ ที่สนามสปอร์ตส์ ไดเร็คท์ อารีน่า วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้

        เชิ้ตดำหัวเกลี้ยง เคยปล่อยให้มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล่นงาน ด้วยการอ้างว่า ไม่เห็นในจังหวะที่ดาวเตะจอมป่วน เหยียบหน้าสกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่องท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา นอกจากนั้นเขาเคยก่อวีรกรรมติดตาแฟนบอล เมื่อมอบ 2 จุดโทษให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ตามหลังเชลซี 3-0 ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 3-3 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        เควิน พาร์เกอร์ เลขากลุ่มแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ เผยความในใจว่า "ประวัติศาสตร์บอกพวกเราว่า ตามปกติแล้ว เขาเข้าข้าง แมนฯ ยูไนเต็ด แฟนแมนฯ ซิตี้ รู้สึกถึงเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี พวกเราจะต้องหวังว่า มันจะไม่ส่งผลกระทบอะไรในเกมวันอาทิตย์ เพราะมันเป็นวันที่สำคัญสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น