วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดาวรุ่งบาเซิ่ลโวถูกงู,ปืนตามจีบ





อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังดาวโรจน์ บาเซิ่ล โวแหลก ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป พร้อมแย้ม ยินดีย้ายไปร่วมก๊วนสโมสรที่ได้ลุยบอลยุโรป


        อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติออสเตรียของ บาเซิ่ล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ตนกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป อาทิเช่น อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี, อาร์เซน่อล ของอังกฤษ, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเยอรมนี และ โอลิมปิก มาร์กเซย ของฝรั่งเศส 


        ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ดราโกวิช วัย 21 ปี กำลังเป็นที่สนใจของ 7 สโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่า เป็นเรี่องจริง โดยมี 2 สโมสรจากรัสเซียรวมอยู่ด้วย "บางสโมสรที่ตกเป็นข่าวด้วยถือเป็นเรื่องจริง ยกเว้น บาร์เซโลน่า มี 7 สโมสรที่สนใจผม, 2 จากรัสเซีย ซึ่งพวกเขามีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมาก แต่เรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสุดสำหรับผม"  




        นอกจากนี้ ดราโกวิช ยังเอ่ยปากแย้มว่า ตนพร้อมที่จะย้ายออกจาก บาเซิ่ล เช่นกัน แม้กำลังมีความสุขกับการรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบันก็ตาม "สัญญาของผมกับทีมเหลือจนถึงปี 2015 เพราะฉะนั้น ถ้ามีสโมสรใดต้องการตัวผม พวกเขาก็จะต้องเอาเงินมาวางบนโต๊ะ ผมรู้สึกสบายกับที่นี่ และระยะเวลา 18 เดือนกับที่นี่ ผมรู้สึกว่า ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากเลย สำหรับบรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจผม อย่างน้อยๆ ต้องได้เล่นในถ้วยยูโรปา ลีก เพราะกับ บาเซิ่ล นั้น ผมมีโอกาสได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น