วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล Bolton Wanderers - Tottenham Hotspur EPL12bet 02.00 น.3/5/12







เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


โบลตัน :
    เดอะ ทร็อตเตอร์ส ภายใต้การนำของกุนซือ โอเว่น คอยล์ ยังลุ้นหนีตายต่อไปหลังจากที่ออกไปเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2
     ความพร้อมก่อนเกมที่ รีบ็อค สเตเดี้ยม วันพุธนี้ คอยล์ยังต้องรอเช็กความฟิตลูกทีมหลายต่อหลายราย เริ่มจากแบ็กขวา เกรตาร์ สไตน์สสัน ที่ป่วยจนพลาดเกมล่าสุด รวมถึง ไนเจล รีโอ โคเกอร์ กองกลางจอมลุยที่โดนเปลี่ยนระหว่างเกมด้วย
      ในรายของมิดฟิลด์อีกราย ดาร์เรน แพร็ตลี่ย์ ยังไม่หายจากการติดเชื้อไวรัส หลังจากที่พลาดมาสามนัดแล้ว ขณะเดียวกัน ทางสโมสรยังคงรอเอกสารจากทางฟีฟ่า เพื่ออนุญาตให้ เกร็กก์ ไวลด์ ปีกตัวใหม่ลงช่วยทีมได้
        อิวาน คลาสนิช กองหน้าโครแอตเปลี่ยนลงมาสร้างความประทับใจไม่น้อยในเกมล่าสุด ทำให้มีลุ้นเบียด ดาวิด เอ็นก๊อก ไปนั่งสำรองเพื่อลงล่าตาข่ายคู่กัปตันทีม เควิน เดวิส

สเปอร์ส :
    ฟากไก่เดือยทอง ของกุนซือประสบการณ์สูง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ รักษาความหวังในการไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ได้ต่อไป หลังจากที่เปิดบ้านสอย แบล็คเบิร์น 2-0
   
    สำหรับการเยือน รีบ็อค สเตเดี้ยม วันพุธนี้ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางจอมลุยทีมชาติอังกฤษ อาจยังได้โอกาสให้พักต่อ หลังจากที่เจ็บเอ็นร้อยหวายจนพลาดเกมล่าสุด ทั้งนี้ เพราะ ซานโดร ที่ลงเล่นได้กำลังท็อปฟอร์ม
   
    ราการหลังจอมเก๋า เล็ดลี่ย์ คิง ยังไม่แน่ว่า เพราะอาการเจ็บหัวเข่าที่เรื้อรังยังเกาะกิน แต่ในรายของแบ็กซ้าย เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ พักทั้งฤดูกาลแล้วเพราะไหล่หลุด ส่วน นิโก้ ครานชาร์ (หัวเข่า), ทอม ฮัดเดิลสตัน (ข้อเท้า) และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน (ข้อเท้า) ยังวืดเช่นเดิม
   
    แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายดาวรุ่งลงสนามจะได้โอกาสโชว์ต่อ ส่วน ยูเนส กาบุล ที่ฟิตแล้วจะดูแลแนวรับคู่ วิลเลี่ยม กัลลาส ต่อ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ คงเป็นชุดเดียวกับที่ชนะ แบล็คเบิร์น นำโดย แกเร็ธ เบล, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, ลูก้า โมดริช และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

วิจารณ์เกมการแข่งขัน

โบลตัน จำเป็นต้องชนะ จึงเตรียมเปิดเกมในฐานะเจ้าบ้าน ซึ่งหากแลกหมัดกันแล้ว สเปอร์ส หนักกว่าเห็นๆ สถิติพักหลังที่เจอกันในฟุตบอลถ้วย ไก่เดือยทอง ชนะถึงห้าในหก แม้จะไม่เคยบุกมาประกาศชัยชนะที่ รีบ็อค สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปี 1995 ทว่าเด็กๆ ของ เร้ดแน็ปป์ กลับมามั่นใจอีกครั้ง และคงใช้ความเฉียบคมเบียดคว้าชัยได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น