วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สาวกเรือเรือนแสนฉลองแชมป์ลีกที่รอคอย by 12bet



   ปลดแอกเมืองแมนเชสเตอร์ สาวก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เรือนแสนต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับขบวนแห่รถเปิดประทุนแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมกับฮีโร่ของพวกเขา หลังนำความสำเร็จที่รอคอยมานานถึง 44 ปี งานนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม รับนี่เป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ ส่วน แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีม มอบแชมป์ให้กับแฟนบอลทุกคน

บรรดาสาวก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างออกมาร่วมฉลองความสำเร็จกับขบวนแห่รถบัสเปิดประทุนไปรอบๆ ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ หลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" ปลดแอกคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จากรายงานระบุว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ กว่าแสนคนต่างมายืนรอต้อนรับฮีโร่ของพวกเขาบนรถบัสเปิดประทุนที่มีแชมป์ลีกที่รอคอยมาเนิ่นนานนับตั้งแต่ปี 1968 โดยแชมป์ครั้งนี้เป็นการลุ้นที่บีบหัวใจอย่างมาก เนื่องจากทีมยิง 2 ประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2

"มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกๆ คนที่เราสามารถคว้าโทรฟี่ใบนี้มาได้ และได้ร่วมเฉลิมฉลองแบบนี้ แชมป์นี้สำหรับแฟนบอลทุกๆ คน" แว็งซ็องต์ กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม กล่าว ในขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน กล่าวเสริมว่า "เรามี 5 นาทีที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

ด้าน เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ยิงประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ยืนคุยกับเพื่อนร่วมทีมตลอด ส่วน ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งยอมรับว่าเขาร้องไห้ตอนที่ฉลองแชมป์ เปิดใจต่อหน้าแฟนบอลมากมายบริเวณจัตุรัสอัลเบิร์ตว่า "ขอบคุณ พวกคุณสุดยอดจริงๆ ขอบคุณ, ขอบคุณ, ขอบคุณ"

สำหรับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอังกฤษ สารภาพว่ากลัวสโมสรจะพลาดแชมป์เพราะเกมใกล้จะหมดเวลาอยู่แล้ว "ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น มันสมบูรณ์แบบมากๆ สนามมันสั่นสะเทือน ผมเองก็สั่น คุณสูญเสียการควบคุมในสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่ดีที่สุด และเป็นวันที่บีบหัวใจมากที่สุดในชีวิตของผม"




อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น