วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ค็อปว่าไง!พูลชูมาร์ติเนซคุมหงส์แทนเคนนี่






ฮือฮา!"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวตามจีบโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกนคุมทัพแทนเคนนี่ ดัลกลิช ลุยศึกซีซั่นหน้า แต่กุนซือเลือดกระทิงปัดทันควันบอกเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ขณะที่บริษัทรับพนันเมืองผู้ดีเปิดราคา"เคนนี่" ไปแน่และวาง "มาร์ติเนซ" เต็งจ๋าเสียบแทน
 
        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าทาบทาม โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเลือดกระทิงซึ่งนำทัพ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ที่มีงบประมาณจำกัดอยู่รอดในเวทีพรีเมียร์ลีกได้ถึง 8 ฤดูกาลติดต่อกัน เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาบอกปัดแล้ว
 
        "มันมีผู้จัดการคนอื่นสำหรับงานนั้นแล้ว (กุนซือลิเวอร์พูล) ผมจึงขอบอกว่า ไม่ ผมไม่ชอบโกหกพวกคุณหรอกนะ ผมชอบกระแสข่าวลือ แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะสานต่อพัฒนาการของเราในช่วงที่ผ่านมานี้ไปจนถึงฤดูกาลหน้าได้"
 
        นอกจากนี้ กุนซือวัย 38 ปี ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มอกปลื้มใจที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ "เมื่อคุณมีข่าวว่าสโมสรอื่นสนใจนักเตะของคุณหรือผู้จัดการทีมในกรณีนี้ มันคงเป็นเพราะคุณทำอะไรบางอย่างได้อย่างถูกต้อง ผมเห็นว่ามันเป็นคำชมนะ มันมีข่าวลือเกิดกับกับทีมต่างๆอยู่แล้ว ซึ่งมันก็มีทั้งข่าวลือที่ดีและไม่ดี"
 
        "ข่าวลือที่ผมไม่ชอบคือเมื่อมันเป็นข่าวที่ว่าคุณกำลังจะตกงานหลังจากแพ้ 2-3 เกม ผมภูมิใจและมีความสุขที่สโมสรเป็นต้นตอของพาดหัวข่าวและเรื่องราวมากมายในเวลานี้ เราต้องเตรียมพร้อมตัวเองเสมอว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสโมสร สิ่งที่ผมเป็นกังวลคือการที่ต้องทำงานหนักและทำให้แน่ใจว่าประธานสโมสรสามารถภูมิใจได้เมื่อเขามาประเมินผลงานของเรา" 
 
        
เปิดราคา ดัลกลิช ไม่ได้คุมหงส์ต่อ6/4 ,มาร์ติเนซเต็งเสียบ

 
        แพ็ดดี้ เจมส์ บริษัทรับพนันเมืองผู้ดี  เปิดราคาที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ จะไม่ได้คุมทีมลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้า ที่ 6/4  หรือแทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน หลังจากที่ "หงส์แดง" ทำผลงานในพรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าผิดหวัง ขณะที่ สกายเบท ได้ยก โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน ขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เป็นผู้จัดการทีม "หงส์แดง" คนต่อไปในราคา 7/4 หรือแทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน
 
        หลังจากที่ ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังโดยได้แค่อันดับที่ 8 ในลีก และมีแต้มน้อยกว่าทีมแชมป์อย่าง แมนฯซิตี้ ถึง 37 คะแนน ทั้งที่พวกเขาทุ่มเงินมากกว่าหนึ่งร้อยล้านปนด์เสริมทัพ และได้แค่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวลือว่า ดัลกลิช อาจจะถูกปลดหรือขยับไปทำหน้าที่ในตำแหน่งอื่น ทำให้มีการเปิดราคาว่าเขาจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าที่ 1/2 หรือแทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน และออกราคาที่จะไม่ได้อยู่ต่อที่ 6/4 หรือแทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน
 
        สำหรับอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ "หงส์แดง" เต็งหนึ่งเป็น มาร์ติเนซ ที่พา วีแกน รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ ราคา 7/4 หรือแทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน ตามด้วย ราฟา เบนิเตซ อดีตกุนซือที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  มาแล้ว ราคา 4/1 หรือแทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็งสามราคา 11/1 หรือแทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน ,  เบรนแด่น ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี เป็นเต็ง สี่ราคา 12/1 หรือแทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน และ เป๊ป กวาดิโอลาร์ และ อังเดร วิลลาส โบอาช เป็นเต็งห้าราคา 14/1 หรือแทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น