วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ป๋ายันเอง!สโคลส์ยืดสัญญาผี1ปีแล้ว by 12bet





 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของทีม ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมเพิ่มอีก 1 ปี เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ แข้งวัย 37 ปี สามารถช่วยทีมได้หลายเกมแน่

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเผยว่า พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของทีม ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" เพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 37 ปี ที่เคยประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงกลางปีก่อนนั้น กลืนน้ำลายกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ได้รับโอกาสสำหรับการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพิ่มอีก 1 ปี โดย "เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มันเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เขา (สโคลส์) จะอยู่กับทีมต่อ"

  กุนซือวัย 70 กะรัต แสดงความเชื่อด้วยว่า ในฤดูกาลหน้านั้น สโคลส์ จะลงช่วยทีมได้มากที่สุดถึง 30 นัดเลยทีเดียว "ผมดีใจมาก (ที่ สโคลส์ ต่อสัญญา) เขารู้ดีว่า เขาตัดสินใจผิดพลาดไปแล้ว (ที่เคยประกาศเลิกเล่น) ตอนนี้เขารู้แล้วว่า ถ้าเกิดเขาเล่นได้ 25 หรือ 30 เกมในฤดูกาลหน้าแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นคุณภาพชั้นยอดอย่างแท้จริง แต่ผมคิดว่า นี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ พอล แล้วล่ะ เรารู้จักเขาดี เรามีเขาอยู่ในทีมมาตั้งแต่ที่เขายังเป็นเด็กแล้ว ซึ่งเรารู้ดีว่า จะใช้งานเขาอย่างไร"


อ่านเพิ่มเติมข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น