วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

7แข้งผีติดทีมในฝัน20ปีพรีเมียร์ลีก by 12bet





  แม้เพิ่งวืดแชมป์ลีกไปแบบช็อกความรู้สึก แต่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอได้เชิดหน้าชูตาบ้าง เมื่อพวกเขามีแข้งทั้งในอดีตและปัจจุบันถึง 7 คน ติดทีมในฝัน 2 ทศวรรษแห่งศึก พรีเมียร์ลีก โดย 2 ตำนาน อาร์เซน่อล อย่าง โทนี่ อดัมส์ กับ เธียร์รี่ อองรี มีชื่อโผล่ด้วย

  7 นักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในอดีตและปัจจุบัน มีชื่อติดทีมแห่งจินตนาการตลอดระยะเวลา 20 ปีของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นลีกลูกหนังที่มีแฟนบอลติดตามชมมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ การคัดเลือกมาจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญเกมฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ (เซนตอร์แบ็ก) , พอล สโคลส์ (มิดฟิลด์ตัวกลาง) และ ไรอัน กิ๊กส์ (ปีกซ้าย) คือ 3 ผู้เล่น "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันที่มีชื่อติดทีมดังกล่าว ส่วนอีก 4 รายเป็นอดีตดาวดังของสโมสรอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล (ผู้รักษาประตู), แกรี่ เนวิลล์ (แบ็กขวา), รอย คีน (มิดฟิลด์ตัวกลาง) และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ปีกขวา)

  สำหรับอีก 4 ตำแหน่งที่เหลือนั้น ตกเป็นของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งจาก เชลซี, โทนี่ อดัมส์ ตำนานเซนเตอร์แบ็กของ อาร์เซน่อล, อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้า อาร์เซน่อล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น