วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สาลิกาดงซิวแข้งน้ำหอมเสริมทัพ by 12bet



นิวคาสเซิ่ล จัดการฉก โรแม็ง อมาลฟิตาโน่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม มาจาก สต๊าด เดอ แร็งส์ แบบฟรีๆ เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "สาลิกาดง" รับรอแทบไม่ไว้แล้ว กับการได้ลุยเวที พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โรแม็ง อมาลฟิตาโน่ กองกลางเฟร้นช์แมน มาจาก สต๊าด เดอ แร็งส์ สโมสรน้องใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว
ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ช่วย แร็งส์ จบอันดับ 2 ในศึกลีก เดอซ์ พร้อมคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ลีก เอิง อย่างอัตโนมัติ จะกลายเป็นนักเตะของ "สาลิกาดง" อย่างสมบูรณ์แบบ ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุยายนนี้ เมื่อสัญญากับ แร็งส์ สิ้นสุดลง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล ผมเห็นเมืองแห่งนี้แล้ว ซึ่งมันต่างจากที่ฝรั่งเศสอย่างสิ้นเชิง แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ผมกำลังตั้งตารอ เมื่อสโมสรอย่าง นิวคาสเซิ่ล ต้องการดึงตัวคุณไปเล่นให้พวกเขา มันย่อมเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว และผมเองก็จะได้มีโอกาสเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วย ผมแทบรอไม่ไหวแล้วจริงๆ" น้องชายแท้ๆ ของ มอร์กก็อง อมาลฟิตาโน่ ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ
ทั้งนี้ อมาลฟิตาโน่ ถือเป็นแข้งชาวฝรั่งเศสรายที่ 4 ในถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า ต่อจาก โยอัน กาบาย, กาเบรียล โอแบร์กต็อง และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา

ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น