วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เอาด้วย!หึ่งผีสนแจมล่าลาเวซซี่ by 12bet








   ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมต่าอยู่ กระโดดแย่งตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี ไปเล่นด้วย หลังตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน กำลังทำสงครามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างถึงพริกถึงขิง


        กระแสการขับเคี่ยวล่าลายเซ็นต์ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ นาโปลี เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดมีข่าวบอกว่า นอกจาก อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังโดน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปาดหน้าขึ้นมาเป็นทีมเต็งแล้ว ยังมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ โผล่ขึ้นมาร่วมวงชิงชัยด้วยอีก 1 ทีม แม้งานนี้อาจต้องลงทุนจ่าย 32 ล้านยูโร (ราว 1,280 ล้านบาท) ซื้อตัวออกจากสัญญาก็ตาม

        อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวพัวพันด้วยอย่างจริงจังที่สุด ก่อนที่ เปแอสเช จะโผล่มาเหนือกว่า ด้วยพลังเงินที่มากกว่า อย่างไรก็ดี รายงานข่าวจาก "ทอล์คสปอร์ต" ระบุว่า ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่กำลังจดๆ จ้องๆ จะกระโดดลงมาร่วมแจมด้วย โดย นาโปลี เคยบอกแล้วว่าให้ ลาเวซซี่ ตัดสินใจเอาเอง แต่ก็บอกว่านักเตะมีค่าตัวตามเงื่อนไขให้สามารถซื้อออกจากสัญญาได้  32 ล้านยูโร

        ด้าน อินเตอร์ โดย มาร์โก ทรอนเค็ตติ ผู้บริหารทีม ทำเป็นออกมาพูดทีเล่นทีจริงว่า "ลาเวซซี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมไม่อยากชมเขามาก เพราะเดี๋ยวค่าตัวเขาจะแพงไปกันใหญ่ เราจะดีใจมากถ้าหากเขาเลือกย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ แต่ถ้าหากเขาไม่อยากย้ายมาเล่นกับเรา ผมก็คิดว่าเขาคงทำผิดพลาดแล้ว และเขาก็มีอิสระในการที่จะทำแบบนั้น"


ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น