วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดร็อกบาแจมวิ่งคบเพลิงอลป.2012 by 12bet





 ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ขอทิ้งทวนก่อนอำลาวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ด้วยการวิ่งคบเพลิงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบานเพราะมีประชาชนส่งเสียงกู่ก้องสรรเสริญตลอดเส้นทางที่วิ่ง

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ามากประสบการณ์ของ เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 สมเป็นยอดนักเตะขวัญใจมหาชน หลังได้รับเกียรติให้ร่วมวิ่งคบเพลิง "ลอนดอนเกมส์ 2012" เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพียง 1 วันหลังจากที่ "เดอะ ดร็อก" ประกาศอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ซึ่งสวมบทฮีโร่ ช่วยต้นสังกัดคว่ำ บาเยิร์น มิวนิค ซิวโทรพี่ "บิ๊กเอียร์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากบรรดาผู้คนหลายพันคนที่อยู่ริมทาง ขณะที่เจ้าตัววิ่งผ่านใจกลางเมืองสวินดอน ทางแถบตะวันตกของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นวันที่ 5 ของการวิ่งคบเพลิง โอลิมปิกเกมส์ 2012
ทั้งนี้ตลอดเส้นทางที่อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย วิ่งคบเพลิง ได้รับเสียงโห่ร้องสรรเสริญอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวกลายเป็นตำนานยอดดาวยิงของลีกเมืองผู้ดีไปเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญมีประชาชนมากมายที่สวมชุดสโมสร เชลซี คอยเป็นกำลังใจให้กับ ดร็อกบา ตลอดสองฝั่งถนนด้วย



อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น