วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์ by 12bet




แทบจะเปลี่ยนข่าวลือกันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้




        "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมปลุกกระแสในแดนผู้ดี ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล จัดการวางเป้าหมายใหม่ยกให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ กลายเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ของพวกเขาในการสรรหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนเคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ชาวสกอตติช ที่ออกจากสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อน

        แหล่งข่าวใกล้ชิดกับโค้ชวัย 60 ปี เปิดเผยว่า เขาได้รับการทาบทามจากเอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" เพื่อนำ ฟาน กัล ที่เคยคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค มาก่อนหน้านี้ มาคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์

        ก่อนหน้านี้ ฟาน กัล เคยได้รับการพิจารณาให้เข้ามารับบทบาทผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูล กระนั้น เจ้าตัวกลับสนใจมานั่งเก้าอี้ตัวร้อน เพื่อโชว์ฝีไม้ลายมือในการคุมทัพมากกว่า ซึ่งแม้จะมีกระแสข่าวว่า "เร้ด แมชชีน" อยากได้กุนซือคนหนุ่ม แต่จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม กลับตกเป็นข่าวว่า ประทับใจในชื่อเสียงของฟาน กัล เป็นอย่างยิ่ง และอยากได้เจ้าตัวมานำพาความสำเร็จสู่สโมสรต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น