วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง by 12bet





ถิ่น แอนฟิลด์ มีแต่ความมืดมน จนกลุ่มแฟนบอล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ผวาสถานการณ์สับสนอลหม่าน หลังกระบวนการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ชวนหวาดเสียวยังไงชอบกล ระบุ มีทั้งความอึมครึม และความเงียบเชียบ วอนเจ้าของทีมประสานงานร่วมกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อช่วยกันสะสางปัญหาสารพัดต่อ
กลุ่มแฟนบอล ลิเวอร์พูล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" (เอสโอเอส) ซึ่งเคยเป็นผู้นำในการต่อต้าน ทอม ฮิคส์ และจอร์จ จิลเล็ตต์ อดีตเจ้าของทีม ได้ส่งหนังสือแสดงความกังวลต่อแนวทางการบริหารสโมสร ไปยัง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) บริษัทผู้ดูแลกิจการ "หงส์แดง" ในช่วงที่กำลังเสาะแสวงหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาสานงานต่อก่องานใหม่ถัดจาก เคนนี่ ดัลกลิช อยู่ในเวลานี้ ตามรายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 22 ..ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ เอสโอเอส ระบุว่า "มันอาจจะเป็นเพราะพวกคุณเอง และบอร์ดบริหารสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ที่มีวิสัยทัศน์ในแบบที่พวกคุณกำลังทำงานกันอยู่นี้ มันอาจจะเป็นเพราะพวกคุณมีวิธีการในการวางยุทธวิธีเพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ที่ว่านั้น และการตัดสินใจต่างๆ ก็ทำไปเพื่อให้การบริหารงานเป็นไปตามแนวทางนี้"

"อย่างไรก็ตาม จากมุมมองภายนอก ซึ่งแฟนบอลได้ค้นพบด้วยตัวเองอีกครั้งแล้วนั้น มันดูเหมือนว่า สโมสรกำลังตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย ความปั่นป่วน และความโกลาหลดูเหมือนจะเข้ามาครอบงำ และไม่มีใครทำอะไรสักอย่างให้น่าเชื่อถือได้เลยสักนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพลักษณ์ และเครื่องหมายการค้าของสโมสร"

"เราต้องการความชัดเจน และการสื่อสารในแง่บวก ตลอดจนข้อความที่สร้างความมั่นใจเกี่ยวกับแผนการของสโมสรที่จะมาบ่มเพาะความเชื่อมั่นในหมู่แฟนบอลว่า เรากำลังจะเดินหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง แทนที่เราจะต้องพบเจอแต่ความเงียบงัน และการขาดแคลนข้อมูลข่าวสาร หรือความเข้าใจในการตัดสินใจต่างๆ"

"ในฐานะกองเชียร์ เราทุกคนไม่มีความชัดเจนเลยว่า การปราศจากการสื่อสารจากเจ้าของทีมที่ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ด้วยนั้น หมายถึงอะไรกันแน่ ในที่สุดแล้วแฟนบอลก็ยังคงตกอยู่ในความมืดมนครั้งแล้วครั้งเล่าเกี่ยวกับแผนการในการขับเคลื่อนสโมสรฟุตบอลแห่งนี้อยู่ดี"

"เรารู้สึกว่า เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว ซึ่งการตัดสินใจของบอร์ดบริหารได้นำพามาซึ่งคำถามมากกว่าคำตอบที่พวกเขาพอจะให้ได้ เราขอให้พวกคุณหารือกับกองเชียร์ จัดการประสานงานระหว่างตัวแทนที่แท้จริงกับแฟนบอล พร้อมทั้งทำงานร่วมกับแฟนบอลในการค้นหาทางออกให้กับปัญหาสารพัดของเราในเวลานี้" ข้อความของ เอสโอเอส ที่ส่งผ่านไปยังเจ้าของทีม "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น