วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

FA มาแปลก แจกกางเกงลิงลายธงชาติลุยศึกยูโร2012 12bet





มาแปลกจริงๆ สำหรับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เกิดใจปล้ำแจกแจงเตรียมเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องนุ่งห่มมากมายรวมไปถึง “ปราการด่านสุดท้ายของท่านชาย” (กางเกงชั้นในลายธงชาติอังกฤษ) ให้ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษทุกคนที่จะเดินทางไปแข่งศึกฟุตบอลยูโร 2012 ครั้งนี้ ชนิดที่บรรดาซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายคงไม่ต้องแพ็คเสื้อผ้าอะไรไปเลย ร่วมถึงกางเกงชั้นในด้วย

จอห์น รัดดี
จอห์น รัดดี นายประตูจาก นอริช ซิตี ที่เพิ่งถูก รอย ฮ็อจสัน นายใหญ่ของทีมเรียกมาติดธงครั้งแรก กล่าวว่า “ผมบอกไปว่าต้องการ รองเท้า ถุงมือ ชุดลำลอง กับพวกเครื่องอาบน้ำ ซึ่งมันทำให้ผมประทับใจมากเลยกับทุกๆ อย่างที่เขาได้จัดเตรียมไว้ให้”

ความจริงพวกเรามีชุดของเราอยู่แล้ว นะ แต่พวกเขาก็ยังได้จัดเตรียมกางเกงชั้นในไว้สำหรับเราด้วย มันเหนือชั้นมากนี่แหละคือสิ่งที่ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษทุกคนได้รับ ซึ่งมันไม่มีที่ไหนอีกแล้ว” นายประตูหน้าใหม่ กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น