วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สื่อปูดหงส์เล็งทาบโบอาชแทนคิงเคนนี่



ลือสนั่น ลิเวอร์พูล เตรียมเล็ง อันเดร วิลลาช-โบอาช เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แทน เคนนี่ ดัลกลิช หลังบอร์ดบริหารมองการณ์ไกล เห็นอนาคต "หงส์แดง" คงไปไม่รอด หากทีมอยู่ในมือของ "คิงเคนนี่" สู้ดึงกุนซือหนุ่มไฟแรงมาทำงานน่าจะมีอนาคตที่สดใสมากกว่า

        "เดลี่ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ตัว อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามาแทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน หลังมีแววว่า "คิงเคนนี่" น่าจะไม่ได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า

        แม้ว่า กุนซือชาวโปรตุกีสจะไม่ประสบความสำเร็จกับการคุม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ แต่ด้วยผลงานที่เคยนำ เอฟซี ปอร์โต้ ประสบความสำเร็จ ทำให้ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ตัว วิลลาช-โบอาช มากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" แทน ดัลกลิช ที่แม้จะนำทีมคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ แต่ผลงานในลีกที่พลาดตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างความผิดหวังให้กับบอร์ดบริหารอย่างมาก

        เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล สนใจ วิลลาช-โบอาช นั่นก็เพราะเจ้าตัวเป็นผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง รวมทั้งยังเหมาะกับการบริหารงานในยุคใหม่ของ "หงส์แดง" และนั่นก็เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ว่า ทำไมอดีตกุนซือ ปอร์โต้ และ เชลซี ถึงเหมาะที่จะมาคุมทีมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น