วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ขัดใจแฟน!ผียันใช้เสื้อลายหมากรุกซีซั่นหน้า



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาเรื่องขัดใจแฟนเสียแล้ว หลังจากยืนยันว่าจะใช้เสื้อหลายหมากรุกเป็นชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า ทั้งที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายสำหรับดีไซน์ลายหมากรุกจากการที่มีภาพหลุดออกมาในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว


        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันแบบกลายๆว่าจะเปลี่ยนเสื้อแข่งใหม่เป็นลายตาหมากรุกสำหรับการลงเล่นในฤดูกาล 2012-2013 โดยพวกเขาจัดการโพสต์รูปชุดแข่งดังกล่าวผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊คของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

        สำหรับรูปชุดแข่งใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในเฟซบุ๊คของสโมสร มีข้อความบรรยายข้างภาพว่า "ในปี 1878 แมนเชสเตอร์ เป็นหัวใจสำคัญในการปฏิวัติด้านอุตสาหกรรม โรงงานเหล็กและโรงงานผลิตสำลีครองความยิ่งใหญ่ตลอดเส้นขอบฟ้า มันเป็นปีที่สโมสรฟุตบอลที่ประสำเร็จสูงสุดใน อังกฤษ ถือกำเนิด ผ่านพ้นมา 134 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอยกย่องมรดกอันน่าภาคภูมิใจด้วยการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ "คอลเลคชั่นลายหมากรุก""

        ชุดใหม่ของทาง "ปีศาจแดง" นับเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นชุด "ลายหมากรุก" ของทางสโมสร สำหรับการลงชิงชัยในฤดูกาลหน้า โดยมีคติใหม่สำหรับชุดนี้ว่า "หลอมรวมความแข็งแกร่งในโรงงาน ต่อสู้มุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จ" แต่ว่าแฟนบอลหลายคนดูจะผิดหวังกับดีไซน์เช่นนี้ เหมือนที่เคยมีกระแสต่อต้านของสาวก "เร้ด อาร์มี่" มาแล้วหลังจากที่ได้เห็นภาพหลุดของชุดแข่งใหม่ในช่วงก่อนหน้านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น