วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรือใบอู้ฟู่ได้แชมป์พรีเมียร์ฟันโบนัส225ล.





   เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าว จ่ออัดฉีดแข้งในสังกัดชนิดเต็มสูบ หากหักหน้า "ปีศาจแดง" ผงาดครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ เอาไปเลยเงินโบนัสก้อนใหญ่ยักษ์ 4.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 225 ล้านบาท เฉลี่ยแล้วสบายตัวรับกันไปคนละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เหล่าบรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า จะได้รับเงินโบนัสโดยถ้วนหน้า เป็นจำนวนมหาศาลถึงคนละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว หากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 8 ..ที่ผ่านมา


ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ใกล้จะสร้างประวัติศาสตร์ผงาดครองแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1968 เต็มแก่ โดยเหลือเพียงแค่ชัยชนะในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 13 ..นี้เท่านั้น และหากการแย่งถ้วยชนะเลิศ พรีเมียร์ลีก มาจากอ้อมอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ยังไม่สะใจพอ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสร ก็จะล้วงกระเป๋าเซ็นเช็คแจกโบนัสจูงใจให้บรรดาแข้งทองของทีมมีลูกฮึดคว้าชัยอย่างหนำใจกันไปเลย


เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ชีค มันซูร์ เตรียมจ่ายเงิน 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ในฐานะเงินโบนัสทันที หากขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะพลพรรค "ทหารเสือราชินี" ได้สำเร็จในนัดดังกล่าว ซึ่งหมายความว่า จะได้ครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ในบั้นปลาย โดยชนิดที่ไม่ต้องไปสนใจเลยว่า "ปีศาจแดง" จะบุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเดียวกันได้หรือไม่ อย่างไร เนื่องจากผลต่างประตูได้-เสียเหนือกว่าอยู่ 8 ประตู แม้ในเวลานี้จะมี 86 คะแนนเท่ากันก็ตาม

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น