วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดัลกลิชโว!หงส์ได้ชัยเหนือสิงห์คู่ควรแล้ว




เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โวแหลก "หงส์แดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังเปิดบ้านต้อน เชลซี 4-1 พร้อมยกเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" สนับสนุนทีมไม่เคยเปลี่ยน แม้เพิ่งผิดหวังในเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ มา

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพ "หงส์แดง" ได้รับชัยชนะที่คู่ควรแบบสุดๆ แล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และฉวยโอกาสทำประตูได้แบบไม่สิ้นเปลือง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม เชลซี 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


เกมนี้ ลิเวอร์พูล พุ่งขึ้นนำก่อนถึง 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลาง เชลซี นาทีที่ 19, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 25 และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ นาทีที่ 28 ซึ่งพวกเขาเกือบฉีกหนีห่างเป็น 4-0 ด้วย แต่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ยิงจุดโทษไปชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย


เริ่มเกมครึ่งหลัง เชลซี เปิดหัวได้ดี และไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 จาก รามิเรส นาทีที่ 50 ทว่าเจ้าถิ่นหนีออกเป็น 4-1 จาก จอนโจ้ เชลวี่ย์ นาทีที่ 61 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ "หงส์แดง" ซึ่งตอนนี้กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 8 มีคะแนนตามหลัง เอฟเวอร์ตัน อันดับ 7 แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ "สิงห์บลูส์" หมดสิทธิ์ขึ้นไปติดกลุ่ม 4 อันดับแรกแน่นอนแล้ว


"ผมคิดว่า นักเตะของเราทุกคนวันนี้จะต้องมีความสุขมากๆ แน่ กับสิ่งที่พวกเขาทำที่ แอนฟิลด์ ฟอร์มการเล่นก็อยู่ในระดับเดียวกับหลายๆ เกมของเราในฤดูกาลนี้ เพียงแต่หลายๆ เกมที่ผ่านมา เราไม่ได้รับผลการแข่งขันที่คู่ควร ซึ่งต่างจากวันนี้"


"บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (กองหลัง เชลซี) โหม่งชนคานช่วงต้นเกม บางทีนั่นคือเรื่องโชคดีที่คุณจำเป็นต้องมีบ้าง ขณะที่เราก็ยิงชนเสาชนคานตั้งสองครั้งด้วย เพราะฉะนั้น เกมวันนี้ถือว่าน่าพอใจมากๆ สำหรับเรา และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนๆ จะกลับบ้านไปพร้อมกับความสุข"

"ผมไม่คิดว่า จะมีแฟนบอลที่ไหนใน พรีเมียร์ลีก ยอดเยี่ยม และซื่อสัตย์ต่อทีมรักเท่าพวกเขาอีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในค่ำคืนนี้ ที่เราเพิ่งปราชัยในเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ (แพ้ เชลซี 1-2) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้พวกเขาไปเต็มๆ เลย และก็หวังว่า เด็กๆ จะได้ยิ้มเต็มๆ ปากเสียที" ดัลกลิช ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น