วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กวนโอ๊ย!เตฟลั่นไม่ขอโทษชูป้ายแช่งป๋า


 คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวป่วนของ แมนฯ ซิตี้ นั่งยันนอนยัน ยังไงก็ไม่ขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีชูป้ายแช่งป๋าช่วงแห่ฉลองแชมป์ลีก แขวะ "เซอร์เฟอร์กี้" คงเป็นประธานาธิบดีอังกฤษมั้ง ถึงได้ทำอะไรก็มีแต่คนเกรงใจ

        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 ยืนยัน ตนไม่มีอะไรต้องขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกรณีสุดฉาวที่เจ้าตัวชูป้ายไว้อาลัยบรมกุนซือ "ผีแดง" ในช่วงร่วมขบวนแห่แชมป์ลีก

        หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดครองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี พวกเขาก็นำโทรฟี่ดังกล่าวไปร่วมฉลองกับแฟนบอล แต่ก็เกิดประเด็นฉาว เมื่อ เตเวซ ชูป้ายที่ทำคล้ายๆ กับป้ายหลุมฝังศพ พร้อมกับข้อความ "ไปสู่สุขคติเถอะ เฟอร์กี้" ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่างมาก

        แม้ว่าต้นสังกัดของ "เตฟ" จะออกมาขอโทษกรณีดังกล่าวแล้ว แต่ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันว่า ตนไม่จำเป็นต้องขอโทษเจ้านายเก่าเลือดวิสกี้ "มันดูราวกับว่า เฟอร์กูสัน เป็นประธานาธิบดีประเทศอังกฤษ เลยนะ เพราะทุกครั้งที่เขาพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับนักเตะ หรือพูดจาไร้สาระถึงผม ไม่มีใครออกมาบอกให้เขาขอโทษเลย เมื่อคุณทำเรื่องขำๆ คุณต้องขอโทษ แต่ผมไม่ขอโทษ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น