วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปืนวิกฤต!คุยเพอร์ซี่ล่มส่อบีบซบเรือใบ





"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนปูด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิก กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถจับมือหาข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ หลังกางโต๊ะเจรจากันอย่างตึงเครียด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวอาจโดนบีบให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รอเซ้งไปร่วมทัพอยู่แล้ว




        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมแฉในแดนผู้ดี ประโคมข่าว อนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของอาร์เซน่อล อันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังอยู่ในสถานการณ์วิกฤต หลังจากได้เข้าประชุมร่วมกับอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวน้ำหอม ถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา\

        ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังที่จะให้ดาวยิงกัปตันทีม ตกลงรับข้อเสนอนาน 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ที่น่าจะทำให้เขาเลิกมองข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และรั้งตัวเขาให้อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ต่อไป

        กระนั้น หลังจากมีการพูดคุยกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีรายงานว่า การเจรจาเป็นไปอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ก่อนที่จะไม่สามารถหาบทสรุปสุดท้ายได้ในที่สุด ซึ่งทำให้เวลานี้ มีการหวั่นเกรงกันว่า "อาร์วีพี" อาจถูกบีบให้ย้ายไปอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่ง เรือใบสีฟ้า" ก็อยากได้เจ้าตัวมาซัลโวประตูอยู่แล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น