วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

ก่อนเกมส์ Real Madrid - APOEL Nicosia UEFA Champions League 12bet 01.45 น.5/4/12






ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพใหญ่ลงฟาดแข้งโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน สองดาวยิงประจำทีมมีลุ้นจดชื่อผู้ทำสกอร์เกมเปิดบ้านรับ อาโปเอล นิโคเซีย ในศึกฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 4 เม.ย. ศกนี้







ปรีวิว ฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง)
วันพุธที่ 4 เมษายน 2555
เรอัล มาดริด (สเปน, 1)      -      อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส, 3)
(ผลนัดแรก เรอัล มาดริด ชนะมา 3-0)




สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด 




        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ฟอร์มสุดยอดเหลือเกิน โดยเกมล่าสุดบุกไปทุบ โอซาซูน่า คาบ้าน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา อันเป็นชัยชนะนัดที่ 25 จากการลงสนามในลีก 30 นัดฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งพังตาข่ายครบ 100 ลูกไปแล้วในลีกซีซั่นนี้ มีแต้มเหนือกว่า บาร์เซโลน่า อยู่ 6 คะแนนเต็ม 




        นอกจากนั้นผลการแข่งขันนัดดังกล่าว ยังเป็นชัยชนะเกมที่ 1,500 ในการลงสนามศึก ลา ลีกา ของเรอัล มาดริด นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาด้วย (จำแนกออกเป็นชนะในเบร์นาเบว 981 นัด และ เก็บชัยนัดเยือนทั้งหมด 519 เกม) พร้อมทั้งซัดไปได้ทั้งหมด 5,385 ประตู จากการลงสนาม 2,564 นัดในลีกรอบกว่า 81 ปีที่ผ่านมา 




        ขณะเดียวกันผลงานในถ้วยยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกไปขย้ำ อาโปเอล นิโคเซีย ของไซปรัส มายับเยิน 3-0 ถึงถิ่นจีเอสพี สเตเดี้ยม 




        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด ได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวกลั่นพ้นโทษแบน 1 นัด กลับมา แต่นัดนี้คงให้พัก ส่วน ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติเยอรมันมีอาการป่วยถูกตัดชื่ออกจากทีมไปแล้ว เช่นเดียวกับ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ 




        ข่าวดีคือได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ หายเจ็บกลับมาลงสนามให้กับทีมได้แล้ว หลังจากโดนเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองแทน เมซุต โอซิล นาทีที่ 82 ของเกมถล่ม โอซาฯ 5-1 ในลีก




        รายของ เปเป้ ที่ติดโทษแบนในบอลลีกจะกลับมาช่วยทีมทำศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปได้ สำหรับ กาก้า ที่เป็นแค่สำรองในเกมเจอกับ โอซาซูน่า นั้น มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงเกมนี้ 




        ตัวทำเกมตรงกลางเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ผนึกกำลังร่วมกับ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยหน้าเป้าให้ กอนซาโล่ อิกวาอีน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเพิ่งพังตาข่ายให้เรอัล ครบ 101 ประตูในเกมดับซ่าส์ โอซาซูน่า ลงมาล่าตาข่าย 




        ทางด้าน อีวาน โยวาโนวิช นายใหญ่ของอาโปเอล นิโคเซีย พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด มาก่อนถึง 0-3 ในนัดแรก เกมนี้ไม่มี ปานอส คอนสตานตินู ที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ มาร์เซโล่ โอลิเวยร่า กองหลังที่เจ็บจากเกมนัดแรก ต้องพักทั้งซีซั่น แต่ข่าวดีคือได้ตัว กุสตาโว่ มันดูก้า กองกลางจอมทัพชาวบราซิล พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว 




        ในแนวรับคาดว่าจะให้ เคลาเดียโน่ กาก้า กองหลังวัย 30 ปี ชาวบราซิเลี่ยนอีกรายที่ยืมมาจากแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ลงมาเล่นแทนตำแหน่งของ มาร์เซโล่ โอลิเวยร่า ส่วน มันดูก้า น่าจะได้เล่นแทน อีวาน ตริชคอฟสกี้ ที่แขนหักจนชวดเยือนมาดริด




        ขณะที่ เอสเตบัน โซลารี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ที่เป็นแค่สำรองในนัดก่อน น่าจะได้ลงมายืนเป็นคู่หน้าร่วมกับ ไอล์ตัน ดาวยิงชาวบราซิลที่กระหน่ำไป 3 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในถ้วยนี้ โดยมี มาร์ซินโญ่ เป็นตัวสอดแทรกที่อาจได้ลุ้นเบียดแย่งลงสนามกับ โซลารี่ เหมือนกัน 




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 




        เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ฮามิต อัลตินท็อป, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - นูรี่ ซาฮิน, เอสเตบาน กราเนโร่ - อังเคล ดิ มาเรีย, กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - กอนซาโล่ อิกวาอีน 




        อาโปเอล นิโคเซีย: ดิโอนิซิออส คิโอติส - ซาฟวาส ปูร์ไซติเดส, เปาโล จอร์จ, เคลาเดียโน่ กาก้า, วิลเลี่ยม เบาเวนตูร่า - นูโน่ โมราอิส, เฮลิโอ ปินโต้ - คอนสแตนตินอส ชาราลัมบิเดส (กัปตันทีม), กุสตาโว่ มันดูก้า - ไอล์ตัน, เอสเตบัน โซลารี่ (มาร์ซินโญ่) 




        ผู้ตัดสิน: จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น