วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

ซิสโซโก้ทอดสะพาน!รับอยากสวมชุดผีแดง 12bet 4/4/12






เอเยนต์ยัน อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็กเนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง ต้องการย้ายไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเชื่อว่าเจ้าตัวจะปรับสไตล์การเล่นของตนเข้ากับลีกแดนผู้ดีได้อย่างแน่นอน 




        อาลี บารัต เอเยนต์ของ อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังศึกลีก เอิง ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนแสดงความต้องการอย่างชัดเจนในการอำลาถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ เพื่อไปสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

         ก่อนหน้านี้ ซิสโซโก้ เกือบจะได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว รวมทั้งเจ้าตัวยังเคยพลาดโอกาสในการร่วมทัพ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาแล้วจากการที่ไม่ผ่านการตรวจร่างกายเพราะมีปัญหาสุขภาพฟันที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เกรงว่าจะส่งผลถึงอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลัง โดยล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี ที่กำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ พร้อมแล้วสำหรับการเดินทางมาอวดฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีก

        บารัต กล่าวว่า "อาลี อยากจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะเขาเชื่อว่าฟุตบอลที่นี่จะเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเขา เขาเคยปัดข้อเสนอของทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส มาแล้ว เพราะต้องการจะย้ายมาเล่นที่นี่ และสโมสรที่เขาสนใจคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น