วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

อิบราเชื่อยูฟ่าเบื้องหลังถีบมิลานร่วงชปล. 12bet 4/4/12





ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์เลือดสวีดิชของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เชื่อว่าพวกเขาตกเป็นเหยื่อของ ยูฟ่า ที่มีทฤษฎีสมคบคิดในการผลักดันให้ บาร์เซโลน่า เดินทางเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง พร้อมทั้งยอมรับว่าเข้าใจแล้วว่าทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ถึงแสดงอาการหัวเสียทุกครั้งที่ต้องไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู 




        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ตกเป็นเหยื่อในทฤษฎีสมคบคิดของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากเป็นฝ่ายตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการปราชัย บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา 3-1 ที่สนามคัมป์ นู ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา

        อิบราฮิโมวิช รู้สึกโกรธเป็นอย่างยิ่งกับจังหวะที่ บียอร์น คุยเปอร์ส ผู้ตัดสินชาวฮอลแลนด์ มอบจุดโทษที่ 2 ให้กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ถูก อเลสซานโดร เนสต้า ดึงเสื้อในจังหวะเตะมุม โดยเจ้าตัวเชื่อว่าถ้าจังหวะดังกล่าวเป็นลูกโทษ ตัวเขาเองก็น่าจะได้เช่นกันในจังหวะแบบเดียวกันนี้

        หัวหอกวัย 30 ปี กล่าวหลังจบเกมว่า "เขา (ผู้ตัดสิน) ให้จุดโทษอย่างนั้นได้ยังไง? ถ้าเขามอบลูกโทษแบบนั้นได้ ผมก็น่าจะได้บ้างนะ เกมนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะบนสนามเลย มันเป็นเรื่องที่น่าละอาย ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะให้จุดโทษในจังหวะที่ 2 คนนั้นไม่ได้เกี่ยวกับบอลเลย ดูเหมือนว่า ยูฟ่า จะกำหนดทีมคู่ชิงชนะเลิศเอาไว้แล้ว ในตอนนี้ผมเข้าใจถึงสิ่งที่ (โชเซ่) มูรินโญ่ รู้สึกทุกครั้งเวลาไปเยือน คัมป์ นู"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น