วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

ก็อมปานีลั่นเรือสนแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น 12bet 4/4/12



แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการคว้าเหรียญรางวัลมาครองเท่านั้น ยันเสียงแข็งทีมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะไม่มีทางย่อท้อหากพลาดท่าอดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้




        แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าทัพ "เรีอใบสีฟ้า" มีเป้าหมายเพียงแค่การเดินหน้าคว้าถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรเท่านั้น และจะมุ่งมั่นพัฒนาความแข็งแกร่งต่อไปไม่ว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จหรือไม่ก็ตาม

        แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะทำได้แค่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ทิ้งช่องว่างห่างเป็น 5 แต้มแล้วในเวลานี้ โดย ก็อมปานี ยอมรับว่าตนไม่เชื่อว่าจะสามารถพาต้นสังกัดก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในซีซั่นนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าทีมจะพัฒนาต่อไปไม่ว่าจะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 หรือ 2

        ปราการหลังวัย 25 ปี กล่าวว่า "ท้ายที่สุดแล้วมันเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ต่างๆ มันเป็นสิ่งเดียวที่เราต้องการ ไม่ใช่เพียงแค่รายการเดียว แต่เป็นทุกรายการที่เราลงแข่งขัน และมันต้องเป็นเป้าหมายของเราในทุกฤดูกาล และเรากำลังจะพาสโมสรไปยืนบนจุดนั้น เราพัฒนามาตลอดในช่วง 3-4 ปีนี้ และเราก็ยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกครั้งในปีนี้ หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ลีกได้นะ"

        "ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ เราจะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้ากันต่อไปสำหรับฤดูกาลหน้า และเราจะก้าวไปอยู่ในจุดนั้นได้ในเร็ววันนี้ เรารู้สึกผิดหวังได้เมื่อดูจากสิ่งที่เราแสดงให้เห็นมาตลอดในการเล่นในบ้านเมื่อปีที่ผ่านมา เราอาจจะรู้สึกผิดหวังกัน 2-3 วัน เนื่องจากทุกคนรู้สึกเหมือนกับว่าเราเสียแชมป์ลีกไปแล้ว แต่ในอีก 3-4 วันจากนี้ เราจะกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง เพราะว่ามันไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น