วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

แข้งสาวยู19อุ่นสวยเฉือนสพล.ชลบุรี2-0 12bet 4/4/12






    แข้งสาว 19 ปีอาศัยทีมเวิร์กและการจบสกอร์เฉือนเอาชนะทีม สพล.ชลบุรีได้ถึงถิ่น 2-0 ด้าน''สงคราม นากา'' เฮดโค้ชทีมสาว 19 ปี ไทยเผยชัดลูกทีมยังมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องกล้ามเนื้อที่ยังไม่แข็งแกร่ง พร้อมเตรียมแผนเน้นเข้าฟิตเนสที่ ม.มหิดล หวังลบจุดบอด ย้ำหากกล้ามเนื้อแข้งกลับมาแข็งแกร่งอย่างที่หวังทีมสาว 19 ปีไทยชุดนี้จะไม่เป็นรองชาติคู่แข่งอื่นๆ แน่นอน 






        ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิง 19 ปีทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2013 รอบคัดเลือกโซนอาเซียนในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางด้านทีมงานผู้ฝึกสอนนำโดย "สมคราม นากา" กุนซือใหญ่พร้อมทีมงานสตาฟฟ์ได้ยกทัพนักเตะทีมยช.19 ปีหญิงทีมชาติไทยที่มีชื่อในช่วงคัดตัวราว 40 ชีวิต เดินทางมาลงสนามอุ่นเครื่องพบกับทีมฟุตบอลหญิง สพล.ชลบุรี ชุดเข้าแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ณ สนาม สพล.ชลบุรี 
       



        เกมนี้ทางด้าน "สมคราม นากา" กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลหญิง 19 ปีทีมชาติไทยส่งแกนหลักอย่าง วรรณิภา กองทิพย์ แกนหลักของทีมจากปีที่แล้วนำทัพ ใช้ระบบการแข่งขัน 3 ควอเตอร์ๆ ละ 30 นาที ก่อนที่สุดท้ายทีมยช.19 ปีหญิงทีมชาติไทยจะอาศัยความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์เฉือนเอาชนะไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก อนงค์นาถ บุญทัน น.34 และ อนุจิตรา ศรีมาศ น.70 
   


     
        หลังจบเกม "สมคราม นากา" กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลหญิง 19 ปีทีมชาติไทยได้เผยว่า "ผลสกอร์ในเกมนี้ยังไม่สามารถวัดอะไรได้มากนัก เนื่องจากเป็นเกมอุ่นเครื่อง เราต้องส่งผู้เล่นในทีมสลับกันลงสนามเพื่อวัดขีดความสามารถของแต่ละคน 





        เพื่อนำไปในเป็นเกณฑ์ตัดตัว แต่สิ่งที่ต้องเร่งปรับปรุงก็คือ เรื่องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับผู้เล่นเพราะเห็นได้ชัดว่าครึ่งหลังส่วนใหญ่มักหมดแรง เล่นได้ไม่เต็มเกม ดังนั้นผมจึงเตรียมแผนที่จะเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับผู้เล่นที่อยู่ในช่วงคัดตัว 





        ด้วยการเข้าแผนฟิตเนสที่ ม.มหิดล วิทยาเขตศาลายา โดยในช่วงนี้ทาง ม.กรุงเทพธนบุรี กำลังสร้างศูนย์ฟิตเนสขึ้นเพื่อรองรับแผนการเก็บตัวของทีม ยช.19 ปี ด้วยเช่นกัน หากเสร็จเมื่อไหร่ก็จะย้ายมาทันที และผมก็เชื่อมั่นว่า หากแผนที่เราเล็งเอาไว้สามารถดำเนินการได้อย่างที่หวัง ทีมบอลหญิงชุดนี้จะแข็งแกร่งชนิดที่สามารถสู้กับคู่แข่งชาติอื่นๆ ได้อย่างไม่เป็นรอง"
    


    
        สำหรับโปรแกรมการเก็บตัวของทีม ยช.19 ปี หญิงทีมชาติไทยจะมีขึ้นอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 6 เม.ย. 55 ด้วยการลงทีมอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลหญิงอาร์แบค เอฟซี ณ สนาม ม.รัตนบัณฑิต 13.00 น. ก่อนที่วันอังคารที่ 10 เม.ย. 55 จะเปิดบ้านที่สนาม ม.กรุงเทพธนบุรีเพื่ออุ่นเครื่องกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อ 35 คนสุดท้ายที่จะใช้เก็บตัวช่วงที่เหลือต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น