วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

ป๋ารับยังล้ำหน้าแต่ชี้เปาจำเป็นต้องไล่เดอร์รี่ 12bet



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ เกมที่ทีมของตนพิชิต ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของทีม อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนที่ ฌอน เดอร์รี่ แข้งของ "ทหารเสือราชินี" จะทำฟาวล์จนถูกไล่ออกจริง แต่ชี้ ลี เมสัน เชิ้ตดำในเกมนี้ ก็ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องตะเพิดนักเตะคู่แข่งรายดังกล่าวออกจากสนาม พร้อมระบุ ยังไม่มองไกลถึงเรื่องแชมป์ แถมชม พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ช่วยทีมได้ดีสุดๆ





        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า ลี เมสัน ผู้ตัดสินซึ่งทำหน้าที่ในเกมลีก นัดที่ทีมของตนเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะต้องไล่ ฌอน เดอร์รี่ มิดฟิลด์ "ทหารเสือราชินี" ออกจากสนาม เพราะแข้งรายดังกล่าวทำฟาวล์ในฐานะตัวสุดท้าย แต่ยอมรับว่า จังหวะก่อนหน้านั้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจริง




        ชอตดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 14 โดย เดอร์รี่ ถูกชักใบแดงไล่ออกจากสนาม จากการไปทำฟาวล์ ยัง ในกรอบเขตโทษ หลังจากที่ปีกวัย 26 ปี อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินกลับไม่ชักธงขึ้น และ เวย์น รูนี่ย์ ก็ซัดจุดโทษช่วยให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในอีก 1 นาทีต่อจากนั้น ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตูย้ำชัยจาก พอล สโคลส์ ในนาทีที่ 68




        "เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่า แอชลี่ย์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจริง แต่มันก็มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่แล้ว มันมีการตัดสินอย่างนี้เกิดขึ้นตั้งหลายครั้ง ส่วน เดอร์รี่ ก็ไปดึงนิดหน่อย และนั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ แอชลี่ย์ เสียการทรงตัว ซึ่งมันก็แน่นอนว่า การเป็นกองหลังตัวสุดท้ายก็ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกอื่น (นอกจากไล่ออก)"




        อย่างไรก็ตาม แม้ชัยชนะในครั้งนี้จะทำให้พวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้มากขึ้น แต่กุนซือวัย 70 กะรัต ยังไม่มองไกลถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด "สิ่งเดียวที่ผมจะเก็บกลับมาจากวันนี้ก็คือ การที่เราเอาชนะเกมของเราได้ ตอนนี้มันเหลืออีกแค่ 6 นัดแล้ว และเราก็มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่ลูกหนึ่ง (ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะเล่นกับ อาร์เซน่อล) นั่นแหละคือสิ่งเดียวที่ผมจะมองถึงได้"




        ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยในลีกได้ถึง 11 จาก 12 เกม นับตั้งแต่ที่ สโคลส์ กลืนน้ำลายกลับมาช่วยพวกเขา เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจอมคนชาวสกอตต์ ก็กล่าวยกย่องมิดฟิลด์วัย 37 ปี ว่าช่วยทีมได้อย่างมาก ทั้งการทำประตู และการควบคุมจังหวะของเกม




        "เราทำคะแนนหล่นไปแค่ 2 แต้ม นับตั้งแต่ที่เขากลับมาอยู่ในทีม และวันนี้มันก็เป็นประตูแบบฉบับ พอล สโคลส์ เลยล่ะ เขาทำไปแล้ว 3 ลูกนับตั้งแต่กลับมา และคุณจะเห็นได้เลยว่า การควบคุมเกม กับการควบคุมจังหวะของเกมนั้นไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น