วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

เรือป่วน!ปัดข่าวฉาวแข้งซัดกันยับหลังเกมแพ้ปืน 12bet





แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรวมแข้งดาวดังแห่งลีกเมืองผู้ดี ส่งโฆษกออกมาปฏิเสธข่าวฉาวทุเรศๆ ที่ว่า แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทะเลาะกันตุบตับในห้องแต่งตัวที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 โอกาสคว้าแชมป์ริบหรี่ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา




        โฆษกทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ต้องบากหน้าออกมาปฏิเสธข่าวลือฉาวๆ หลังจบเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ว่า นักเตะระบายความโกรธ ที่โอกาสคว้าแชมป์เลือนลางลงไปทุกขณะ ด้วยการฟาดปากกันเองในห้องแต่งตัว โดยยืนยันว่า เป็นรายงานข่าวที่ไร้สาระ




        ซิตี้ ลงมา ลอนดอน โดยหวังคว้าชัยชนะกลับไป เพื่อลดระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาเหลือ 5 แต้มตามเดิม หลังถูก ยูไนเต็ด ทิ้งไป 8 แต้ม จากการลงเล่นก่อน และชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 แต่ ซิตี้ แพ้จากประตูโทนช่วง 3 นาทีสุดท้ายของ มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิง มิหนำซ้ำ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวปัญหา ยังโดนใบเหลืองที่ 2 ในนาทีสุดท้ายของเกม ด้วย




        แต่ที่แย่กว่านั้นคือข่าวควันหลง เมื่อ "เดลี่ เมล์" รายงานว่า บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมคุกรุ่น และนักเตะซิตี้ทะเลาะกันเองถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ทางสโมสรดังแห่งถิ่น เอติฮัด ส่งโฆษกมาปฏิเสธอย่างเหนื่อยหน่ายว่า "นี่เป็นข่าวที่ไร้สาระ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น