วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

สุดทน!มันโช่ยันเลิกใช้งานบาโล-แย้มขายทิ้ง 12bet






โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป็นไปได้ที่ต้นสังกัดอาจจะขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกสุดแสบ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเอือมระอากับพฤติกรรมทั้งใน และนอกสนาม แถมชี้ทางสว่าง หากไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ในอนาคตจะแย่ยิ่งกว่านี้








        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ บางที "เรือใบสีฟ้า" อาจจะขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวน ออกไปจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นไป




        ลูกทีมของ "มันโช่" เพิ่งจะต้องประสบกับความผิดหวังอย่างแรง เมื่อแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกของพวกเขาเริ่มริบหรี่เต็มที โดยเกมนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ถูกใบแดงในช่วงท้ายเกม และจากคำถามที่ว่า แมนฯ ซิตี้ จะขาย บาโล ช่วงฤดูกาลนี้ไหม มันชินี่ เปิดใจว่า "บางทีอาจจะปล่อยเขาออกไปก็ได้"




        ดาวยิงทีมชาติอิตาลี มีพฤติกรรมที่แย่มากๆ โดยในสนามก็พุ่งเปิดปุ่มสตั๊ดใส่ อเล็กซ์ ซง ซึ่ง "มันโช่" เปิดใจว่า "ผมปกป้องเขามาตลอด เพราะ มาริโอ เป็นคนดี แต่ถ้าเขาไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในอนาคต เขาอาจต้องเสียพรสวรรค์ของเขาไป ถ้าเขาไม่เข้าใจเรื่องนี้ หลังจากนั้นอีก 2 ปี ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ผมหวังว่า สำหรับเขา เขาสามารถพัฒนา และเข้าใจว่า เขาไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้อีก สำหรับอนาคตของเขา และพรสวรรค์ของเขา"




        
    ต่อข้อถามที่ว่าจะอดทนใช้งานบาโลเตลลี่ไปอีกนานแค่ไหน นายใหญ่เรือใบได้เอ่ยว่า "ผมพอแล้ว"


            "เรามีเกมเหลืออยู่อีกหกนัด และเขาจะไม่ได้เล่นทั้งหกนัด"




            นอกจากนี้ มันชินี่ เผยว่า ตนอยากให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ลงโทษ บาโลเตลลี่ จากการเสียบอย่างรุนแรงใส่ ซง ซึ่งในเกม ดาวเตะเลือดอิตาเลียน ไม่โดน มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินลงโทษเลย "จากมุมมองที่ข้างสนาม ตอนแรกผมก็ไม่เห็น แต่มันเป็นการเสียบที่แย่มากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น