วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

มาต้าโวสิงห์มีลุ้นเขี่ยบาร์ซ่าล่วงชปล. 12bet






ฆวน มาต้า ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ลั่นทีมของตนมีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพรส์เขี่ย บาร์เซโลน่า ร่วงตกรอบตัดเชือกได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องโชว์ฟอร์มขั้นเทพเท่านั้น รับตอนนี้พวกตนมีความเชื่อมั่นใจมากขึ้นจากการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง





        ฆวน มาต้า ปีกเทคนิคสูงทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่น ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโอกาสที่จะหักปากกาเซียน ชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รองรองชนะเลิศ ได้เช่นกัน


        ดาวเตะเลือดสแปนิช เคยมีประสบการณ์ช่วยให้ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่า เอาชนะทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในรอบตัดเชือก ศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อปีที่แล้ว โดย มาต้า เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "นั่นเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ดีที่สุดของผม การเอาชนะ บาร์เซโลน่า คุณต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอด ก็แค่นั้นแหละ"


        นอกจากนี้ มาต้า เชื่อว่า หาก เชลซี ใช้แท็กติกที่ถูกต้อง รวมทั้งหยุดการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ มีโอกาสมากที่ต้นสังกัดจะทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า "พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด และพวกคุณก็รู้ว่า พวกเขามีหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ในเกมฟุตบอล ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้"


        "เราต้องมีความเฉียบคม เมื่อเรามีโอกาส และเราต้องเล่นให้เหนียวแน่น รวมทั้งเล่นเกมรับกันเป็นทีม เราต้องสู้ร่วมกัน ตั้งแต่เริ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งแชมป์ แต่บางทีนั่นคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เรารู้ว่า หากเราเล่นดี เราก็มีโอกาสที่จะได้เข้ารอบชิงฯ"


        "ความจริงก็คือ บาร์เซโลน่า มีนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายกับเกมแบบนี้ แต่เราก็เช่นเดียวกัน และเราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในช่วง 8 ปีหลังสุดด้วย เราเชื่อมั่นหลังได้ผลการแข่งขันดีๆ อย่างต่อเนื่อง เราทะลุเข้ารอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราพยายามที่จะขึ้นไปอยู่ในอันดับ 3 และ 4 ใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ ดังนั้นความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญมากในการเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้" มาต้า ระบุ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น