วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

คู่หยุดโลก!! แมนเชสเตอร์ระอุ 'เรือ-ผี' ชิงดํา






ระเบิดความมันส์คืนนี้ (จันทร์ 30 เม.ย.) ศึกดาร์บี้แมตช์ที่เป็นเกมตัดสินแชมป์ระหว่าง 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง เปิดรังอิติฮัด สเตเดียม ต้อนรับคู่อริร่วมเมือง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 36 ของทั้ง 2 ทีม โดยทีมใดคว้าชัยชนะนัดนี้ได้ โอกาสเป็นแชมป์ก็สูงลิ่ว หากเรือใบชนะจะมีแต้มเท่าแมนฯยู แต่จะแซงขึ้นมานำจ่าฝูง ด้วยการมีลูกได้เสียดีกว่าผีแดงทันที แต่ถ้าแมนฯยูชนะจะทำแต้มหนีเรือใบห่างเป็น 6 แต้ม และอีกเกม อีกแค่ 2 นัด โอกาสคว้าแชมป์อยู่ใกล้แค่เอื้อม นัดนี้เจ้าถิ่นเรือใบสีฟ้าวาง มาริโอ บาโลเตลลี กับกุน อเกวโร ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วนผีแดงส่ง เวย์น รูนีย์และ แดนนี เวลเบค เป็นคู่หัวหอก คาดเกมดวลกันสนุกแน่ และยากจะคาดเดาว่าผลจะลงเอยอย่างไร ทรูสปอร์ต 1 ยิงสดให้ชม เริ่มตี 2 ตรง...


การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12 คืนนี้ (จันทร์ 30 เม.ย.) เป็นศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีตำแหน่งแชมป์เป็นเดิมพัน ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 “รองจ่าฝูง” เปิดสนามอิติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของคู่อริร่วมเมืองอย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนำจ่าฝูง เริ่มเตะเวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดให้ชมทางทรูสปอร์ต 1


ก่อนแข่งนัดนี้ “ผีแดง” แมนฯยู นำเป็นจ่าฝูงอยู่ก็จริง แต่มี 83 คะแนน นำคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ทำให้สถานการณ์อาจพลิกผันได้ เพราะหากแมนฯซิตี้เปิดบ้านเอาชนะทีมปิศาจแดงได้  ลูกทีมของโรแบร์โต มันชินี ก็จะมี 83 คะแนนเท่ากับแมนฯยู แต่จะทะยานแซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีลูกได้เสียที่ดีกว่าทันที ขณะเหลือเกมอีกเพียง 2 นัดก็จะจบฤดูกาล


อย่างไรก็ตาม หากแมนฯยูบุกมาล้างแค้นเอาชนะเรือใบสีฟ้าถึงถิ่นได้ ลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็จะโขยกหนีห่างแมนฯซิตีิ้ไปไกลเป็น 6 คะแนน และเหลือเกมอีกเพียง 2 นัด ทำให้โอกาสเป็นแชมป์ของผีแดงอยู่ใกล้แค่เอื้อม


การเจอนัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ระเบิดฟอร์มสุดยอด บุกไปถล่มเอาชนะ “ผีแดง” แมนฯยู กระจุยคารังโอลด์แทรฟเฟิร์ดถึง 6-1 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนที่ผีแดงจะล้างแค้นเฉือนชนะแมนฯซิตี้ลงได้ 3-2 ในเกมเอฟเอคัพเมื่อช่วงต้นปีนี้


สำหรับความพร้อมของเกมนี้ เจ้าถิ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ ทำผลงานช่วงหลังได้ดีกว่าทีมปิศาจแดง หลังคว้าชัยในลีก 3 เกมติดต่อกัน โดยโรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน เตรียมส่งผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนาม แนวรับมีกาเอล กลิชี, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โจเลียน เลสค็อต และแวงซองต์ กองปานี เป็นแบ็กโฟร์ ส่วนแดนกลางมียายา ตูเร เป็นจอมทัพ ร่วมด้วยดาวิด ซิลบา และซามีร์ นาสรี ขณะที่มาริโอ บาโลเตลลี จะได้กลับมาประจำการในแดนหน้า ผนึกกำลังล่าตาข่ายกับเซร์คิโอ อเกวโร


ด้าน “ปิศาจแดง” แมนฯยู ทีมเยือน ที่แม้ 3 นัดหลังจะชนะได้แค่นัดเดียว ก็เตรียมส่งทัพใหญ่ลงบู๊เช่นกัน โดยมีเวย์น รูนีย์ กับแดนนี เวลเบค ยืนเป็นคู่หัวหอก พร้อมด้วยแอชลีย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำเกมทางริมเส้นทั้ง 2 ข้าง สำหรับแนวโน้มเกมนี้ คาดว่าทั้ง 2 ทีมจะเปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก แต่ยากจะคาดเดาว่าผลจะลงเอยอย่างไร เนื่องจากมีสิทธิ์ออกได้ทั้ง 3 หน้า แต่เชื่อว่าเกมจะตัดสินกันที่แดนกลางว่าทีมใดจะครองบอลได้มากกว่ากัน




คู่หยุดโลก!! แมนเชสเตอร์ระอุ 'เรือ-ผี' ชิงดํา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก!! ศึกดาร์บี้แมตช์ จันทร์ 30 เม.ย. เวลา 02.00น. (เวลาไทย) วางเดิมพันล่วงหน้า 12bet ได้แล้ววันนี้!! ….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น