วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

สื่อปูดแผนจมเรือป๋า!รูนหอกเดี่ยว-พาร์คบี้กลาง





เดอะ ซัน" ฟันธง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางหมัดเด็ดไว้น็อก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการดร็อป แดนนี่ เวลเบ็ค ให้ เวย์น รูนี่ย์ เล่นหน้าตัวเดียว แล้วส่ง พาร์ค ชี-ซอง กองกลางไดนาโมพลังโสม ลงไปไล่ฟัดตัวทำเกมรุก "เรือใบสีฟ้า" ในเกมดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง จันทร์นี้




        "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกใช้บริการ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสม ช่วยทำให้แดนกลางของทีมแน่นปึ้ก ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะยกพลบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 30 เมษายน นี้ แม้เพิ่งออกมาเอ่ยปากชมเปาะ แดนนี่ เวลเบ็ค ว่ากำลังเล่นได้อย่างเขากับ เวย์น รูนี่ย์ ในช่วงที่ผ่านมา 

        พาร์ค ไม่ได้เล่นเลยตลอด 7 เกมหลังสุด แต่ในฐานะนักเตะที่ขึ้นชื่อเรื่องการเล่นดีในเกมใหญ่ๆ โดยเฉพาะการเล่นได้ตรงตามแท็กติก แถมมีพลังเหลือเฟือ จึงมีโอกาสสูงที่เกมที่ เอติฮัด นั้น เฟอร์กี้ จะปรับแท็กติกมาเล่นกองหน้าตัวเดียวกับ รูนี่ย์ แล้วส่ง พาร์ค ลงไปช่วยทำเกมแดนกลางสู้กับแผงมิดฟิลด์ ซิตี้ ที่เต็มไปด้วยตัวสร้างสรรค์อย่าง ดาบิด ซิลบา และ ซามร์ นาสรี่ โดยตัด เวลเบ็ค ไปนั่งสำรอง    

        นอกจาก พาร์ค ที่อาจจะได้เสียบแทน เวลเบ็ค แล้ว ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กจอมบุกชาวบราซิล อาจเป็นอีกคนที่ถูกดร็อปให้ ฟิล โจนส์ หรือ คริส สมอลลิ่ง ได้เล่นแทน หลังมีข่าวว่า เฟอร์กี้ ไม่พอใจการเล่นเกมรับที่หละหลวมในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 4-4 อย่างไรก็ดี ทั้งนี้ต้องรอลุ้นด้วยว่า จอนนี่ อีแวนส์ จะเรียกความฟิตกลับมาทันหรือไม่ เพราะจะส่งผลถึงการหาคู่ขาให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น