วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

บาโลอ่วม!ส่อโดนแบนยาว9นัดฐานย่ำใส่ซง 12bet






มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมฉาวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อโดนลงดาบหนักถึงขั้นที่อาจจะไม่ได้กลับมาให้เห็นหน้าค่าตาอีกเลยในซีซั่นนี้ ด้วยการถูกแบนถึง 9 นัด หลัง เอฟเอ ยืนยันเวลานี้กำลังหารือกันอยู่ว่าจะลงโทษย้อนหลังกับสตาร์ชาวอิตาเลียนหรือไม่ จากกรณีเจตนาย่ำใส่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระหว่างเกมลีกที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีโอกาสถูกแบนลงสนามยาวเป็นถึง 9 นัดเลยทีเดียว หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยว่ากำลังตัดสินใจว่าจะมีการลงโทษย้อนหลังหรือไม่ จากกรณีเปิดปุ่มย่ำเข้าไปที่หน้าแข้งของ อเล็กซ์ ซง กองกลาง อาร์เซน่อล อย่างน่าเกลียด แต่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการ กลับมองไม่เห็น ระหว่างเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพ่าย "เดอะ กันเนอร์ส" 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา 




         หากสุดท้ายมีการลงความเห็นว่ามีความผิดจริง บาโลเตลลี่ ก็จะถูกนับว่าได้รับใบแดงเป็นจำนวน 4 ใบในฤดูกาลนี้ โดยจากเกมดังกล่าวเจ้าตัวก็โดนไล่ออกอยู่ดีจากการได้รับใบเหลืองที่ 2 และจะลงสนามไม่ได้ 1 นัด บวกเพิ่มไปอีก 2 นัด สำหรับการได้รับใบแดงที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งแยกเป็น 2 ใบแดงจากในสนามและบวกกับการถูกลงโทษย้อนหลังจากการเจตนาย่ำใส่ศีรษะของ สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 




         สาเหตุที่กลายเป็นการแบน 9 นัดสำหรับ บาโลเตลลี่ ก็สามารถจำแนกแยกได้ดังนี้นั่นก็คือ 3 นัดจากเกมกับ "เจ้าปืนโต" และอีก 3 นัดมาจากกรณีย่ำใส่ ซง จากนั้นอีก 3 สุดท้ายก็มาจากการนับว่าเขาได้รับใบแดงที่ 4 ของฤดูกาล 




         อย่างไรก็ดี หัวหอกชาวเมืองมะกะโรนี ได้ส่ง  มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว นำข้อความแสดงความเสียใจและรู้สึกผิดกับการกระทำต่างๆ ของตนทั้งในและนอกสนาม จนทำให้ผู้คนที่ใกล้ชิดรวมไปถึงเพื่อนนักเตะต่างเอือมระอาไปตามๆ กัน พร้อมระบุว่า " (ผู้จัดการทีม โรแบร์โต้) มันชินี่ บอกว่าเขาจะขายผมออกไป ? ผมจะพูดกับเขาโดยตรงทั้งกับ โรแบร์โต้ และกับสโมสร แต่ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะตัดสินใจทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน" 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2556 เวลา 16:46

    Hey are using Wordpress for your blog platform?
    I'm new to the blog world but I'm trying to get started and set up my own.
    Do you need any coding expertise to make your own blog?
    Any help would be greatly appreciated!

    Check out my page - paydayloanspup.co.uk

    ตอบลบ