วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

คู่หมั้นแลมพ์สโต้เปล่าติดสินบนยกเลิกงานวิวาห์ 12bet







คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นสาว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี เคืองจัด ปัดเปล่าใช้เงินฟาดหัวคู่รักรายอื่นให้เลื่อนและยกเลิกงานวิวาห์ ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเดียวกันกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกใครจะบ้าไปคิดทำเรื่องแย่ๆ เช่นนั้นได้ เหลวไหลสิ้นดี ระบุชัดตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนอะไรอยู่ในหัวเลยด้วย




        คริสติน บลีคลี่ย์ แฟนสาว แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการกริ้วจนถึงขีดสุดเมื่อถูกกล่าวหาว่าตัวเธอและคู่หมั้นดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามที่จะเสนอเงินให้กับบ่าวสาวอีก 2 คู่ให้ยกเลิกการแต่งงานในสถานที่เดียวกับพวกเขา เพื่อที่จะเชื้อเชิญเหล่าคนดังญาติสนิทมิตรสหายมาได้แบบเต็มพื้นที่




         พิธีกรสาวจากรายการ "แดนซิ่ง ออน ไอซ์" ที่วางโปรแกรมวิวาห์กับ แลมพาร์ด วัย 33 ปี ไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ พูดถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า "ฉันไม่มีทางที่จะขอให้ใครบางคนเลื่อนงานแต่งงาน เรื่องเช่นนั้นมันทำให้คุณเป็นคนที่แย่มาก" 




         ขณะเดียวกันบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศไอร์แลนด์ ต่างพร้อมใจกันประโคมข่าวว่า แฟร้งค์ กับ ว่าที่เจ้าสาวสุดสวย เสนอเงินเป็นจำนวนถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ให้กับคู่รักคู่หนึ่งสำหรับการสับเปลี่ยนวันแต่งงานที่มีกำหนดจัดขึ้นที่โรงแรม กัลกอร์ม มานอร์ ในเมือง โค อันทริม ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านเกิดของสาว คริสติน อีกทั้งยังเสนอที่จะปลดหนี้ค่าจำนองบ้านให้กับคู่รักอีกคู่หนึ่งด้วย หากยอมยกเลิกงานวิวาห์ที่โรงแรม โดรโมแลนด์ คาสเซิ่ล ที่เมือง โค แคลร์ ด้วย 




         คริสติน อธิบายถึงประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่า "โรงแรมหนึ่งแห่งสามารถสร้างเรื่องราวได้ ซึ่งฉันได้จ่ายเงินสำหรับร้านอาหารอิตาเลียนเพื่อให้มาเปิดในสถานที่ของพวกเขา เนื่องจากฉันต้องการอาหารนั้น ฉันยังไม่เคยแต่งงานที่นั่นมาก่อนเลย!" 




         ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ คริสติน ก็ออกมายืนยันว่าเสียงร่ำลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่เหลวไหลและโกหกทั้งเพ ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว โดยระบุว่า "ทุกอย่างที่พูดกันออกมามันก็เป็นแค่เรื่องโกหก ซึ่งเป็นข่าวลือที่ไม่ต่างจากเมื่อ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ประกาศว่าพวกเขาจะแต่งงาน" 




         นอกจากนั้น คริสติน ยังได้เผยว่าตอนนี้ไม่ได้มีการวางแผนที่แน่นอนออกมาเลยสำหรับวันสำคัญในชีวิตของตัวเธอ พร้อมกล่าวว่า "พูดตามตรงว่าฉันไม่สนใจว่ากระดาษเช็ดมือจะมีสีที่เข้ากับชุดเพื่อนเจ้าสาวหรือไม่ ฉันต้องการให้มันเป็นไปแบบสบายๆ เป็นวันที่ผ่อนคลายที่มีแต่คนที่ฉันรักอยู่รอบกาย" 




         พร้อมกันนั้น คริสติน ยอมรับว่าต้องใช้เวลารอเป็นปีกว่าจะได้พบ ลูน่า วัย 6 ขวบ และ อิสล่า วัย 4 ขวบ ลูกสาวทั้ง 2 ของ แลมพาร์ด กับ เอเลน ริบาส แฟนเก่า และมั่นใจว่าทุกฝ่ายคงจะไม่มีปัญหาความขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทองๆ เนื่องจากน่าจะมีการบริหารจัดการไว้แล้วเป็นอย่างดี 




          "ฉันพยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และฉันก็คิดว่ามันได้มีการแบ่งสันปันส่วนไปเรียบร้อยหมดแล้ว" แฟนสาวของดาวเตะ เชลซี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น