วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ดัลกลิชอาจโดนลงดาบ!หลังจวกเปาไม่น่าเชื่อถือ 12bet








เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับการโดน เอฟเอ สั่งลงดาบอีกแล้ว เมื่อรู้สึกไม่พอใจกับคำตัดสินของเหล่าเชิ้ตดำในระยะหลัง ที่มักเป่าไม่เป็นใจกับทีมตนบ่อยครั้งจนน่าเกลียด จนออกมาโพล่งว่าน่าจะมีการสุมหัวกันทำอะไรบางอย่างแบบลับๆ ทว่าเจ้าตัวยืนยันไม่ได้พูดอะไรที่บิดเบือนไปจากความจริงเลย พร้อมท้าให้กลับไปดูภาพวิดีโอ จะได้รู้ทันทีว่าใครกันแน่ที่เป็นคน




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก รู้สึกสงสัยกับความตรงไปตรงมาของกรรมการ หลังมีคำตัดสินที่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจกับทีมของตนออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวส่งผลให้ตกอยู่ในภาวะที่สุ่มเสี่ยงกับการโดนลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เมื่อพูดเป็นนัยๆ ว่า "ผู้คนอาจจะเริ่มคิดกันแล้วว่าน่าจะมีการรวมหัวกันทำอะไรบางอย่างในที่ลับ" 




         การแสดงความคิดเห็นของ ดัลกลิช เกิดขึ้นต่อจากการตัดสินที่ตกเป็นประเด็นความขัดแย้ง ในช่วงสุดสัปดาห์ เมื่อ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยว่าเวลานี้บรรดาโค้ชต่างหมดความศรัทธาต่อบรรดาเชิ้ตดำไปหมดแล้ว รวมไปถึง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ช วีแกน แอธเลติก ที่ออกมาด่าว่าเป็นการตัดสินที่น่าสะอิดสะเอียน ที่ปล่อยให้ เชลซี ได้ 2 ประตูจากลูกล้ำหน้า ในนัดที่พบกับลูกทีมของเขา 




         "เร้ด แมชีน" คว้าชัยได้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นจาก 9 เกมล่าสุดในลีก แต่ ดัลกลิช แน่ใจว่าผลการแข่งขันคงจะแตกต่างไปจากนี้ หากมีคำตัดสินที่เข้าทางทีมของตนบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการที่พลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" ควรได้จุดโทษในจังหวะที่ เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะดัตช์ ถูกทำฟาวล์ในเขตโทษ ระหว่างเกมเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน, การยิงเข้าไปแล้วของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย แต่กลับถูกหาว่าเป็นแฮนด์บอลในเกมพ่าย วีแกน และการไม่ได้จุดโทษจากเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อ แดนนี่ ซิมป์สัน เอาไหล่สะกัดลูกจากเส้นประตู




         ดัลกลิช เผยว่า "ใน 3 เกมล่าสุด มันมีการตัดสินที่เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเข้าทางเราเอาเสียเลย ซึ่งมันมีทั้งแบบตรงไปตรงมา, แบบให้อภัยไม่ได้ และผมก็อยากจะบอกว่ามันยังมีสิ่งที่ไม่อาจจะอธิบายได้ด้วยเช่นกัน ผมจะไม่ออกมากระตุ้นสมาคมผู้ตัดสิน ซึ่งผมได้กระตุ้นไปแล้วในตอนนี้ และมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะนำมาพิจารณาในเวลานี้ หากพวกเขาทำบางอย่างกับการตัดสินเช่นนั้น (ไม่ให้จุดโทษกับ เค้าท์) ว่าไม่ได้ นั่นน่าจะเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ซึ่งพวกเราเสียประโยชน์ไปใน 3 เกมล่าสุด จากนั้นแน่นอนว่ามันเป็นปัญหาของพวกเขา ไม่ใช่ตัวผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น