วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ไลน์แมนฉาวถูกถอดจากเกมกุหลาบ-หงส์ 12bet




เดฟ ไบรอัน ไลน์แมนจอมฉาว ถูกถอดจากการทำหน้าที่ในเกมระหว่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ หลังไม่ยอมยกธงล้ำหน้าถึง 2 ครั้งในจังหวะที่ เชลซี ได้ประตูในเกมชนะ วีแกน แอธเลติก เมื่อสุดสัปดาห์ ด้าน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" สุดเซ็ง บอกเหมือนทีมโดนปล้น พร้อมประชดถ้าเป็นไปได้ขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นแต้มดีกว่า



        เดฟ ไบรอัน ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ถูกถอดออกจากการทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามอีวู้ด พาร์ค ในคืนวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ หลังจากทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินครม" เชลซี เฉือนชนะ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก 2-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสุดสัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

        ไบรอัน ไม่ยอมยกธงล้ำหน้าในจังหวะที่ เชลซี ได้ประตูทั้ง 2 ลูก ซึ่งส่งผลให้ วีแกน ต้องจมอยู่ในโซนตกชั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้บอร์ดบริหารผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพตัดสินใจถอดเขาออกจากการทำหน้าที่ในเกมระหว่าง แบล็คเบิร์น กับ ลิเวอร์พูล

        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน ไม่พอใจอย่างยิ่งกับการทำหน้าที่ของ ไบรอัน และได้โจมตีว่า "น่ารังเกียจ" และ "เลวร้าย" และอ้างว่าทีมของเขา "ถูกปล้น" โดยกุนซือชาวสเปน เผยว่าผู้ตัดสินได้มากล่าวขอโทษกับเขาถึง 2 ครั้งแล้วสำหรับการตัดสินที่ส่งผลเลวร้ายอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ และตอนนี้เขาก็คาดว่าจะได้รับคำขอโทษเป็นครั้งที่ 3 หลังจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        "ผมอยากขอแลกคำขอโทษ 3 ครั้งกับ 1 คะแนน ผมได้รับคำขอโทษมาแล้ว 2 ครั้งจากผู้ตัดสินในฤดูกาลนี้ บางครั้งมันก็เกิดขึ้นเมื่อคุณได้เจอกับพวกเขาอีกครั้ง เมื่อคุณได้พูดคุยกับพวกเขา เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาส่วนใหญ่" มาร์ติเนซ กล่าว

        อย่างไรก็ดี สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อาจเขียนจดหมายไปถึง มาร์ติเนซ เพื่อขอคำอธิบายจากการออกมาแสดงความเห็นองเขา ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะมีการตั้งข้อกล่าวหากับกุนซือหนุ่มวัย 38 ปีหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น