วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

เกียรติยศขึ้นเขียงผ่าเข่าชวดเล่นโต๊ะเล็กอาเซียน 12bet








   ''มิค'' เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ แข้งตัวเก่งทีมฟุตซอลทีมชาติขึ้นเขียงผ่าเข่าหายไม่ทันสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในเดือน เม.ย. 55 แต่อาจจะหายทันสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียที่ยูเออี ส่วน วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือทีมชาติไทยชาวฮอลแลนด์จับนักเตะติวเข้มหนักทั้งเช้าและเย็น วันที่ 12 เม.ย. 55 เข้าเก็บตัวที่โรงแรมหลุยส์ ย่านแจ้งวัฒนะ และวันที่ 14 เม.ย. มีโปรแกรมลงสนามอุ่นเครื่องกับเติร์กเมนิสถาน ในเวลา 11.00 น. ที่โรงยิมฯ ม.รัตนบัณฑิต






         ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 9 ที่ประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 19-27 เม.ย. 55 ที่โรงยิมฯ ชาญชัย อะเคเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี โดยการฝึกซ้อมในวันอังคารที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา กุนซือทีมชาติไทยชาวฮอลแลนด์ วิคเตอร์ เฮอร์แมน ได้จับนักเตะทำการฝึกซ้อม 2 มื้อ ทั้งเช้าและเย็น ทำการฝึกซ้อมที่ชั้น 3 ตึกศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก



         การฝึกซ้อมทั้งสองช่วงกุนซือทีมชาติไทยชาวฮอลแลนด์จะเริ่มด้วยการเล่นเกมสนุกๆ ให้นักเตะได้ยืดกล้ามเนื้อพร้อมกับเรียกเหงื่อ ต่อด้วยการแบ่งข้างเล่นเกมแบบสมอลไซด์เพื่อเน้นให้เด็กได้เล่นกับลูกฟุตบอลเยอะๆ รวมทั้งการครองบอลผสมผสานในเกมรุกและรับ ตบท้ายด้วยการวิ่งระยะสั้น 50 เมตร



         หลังการฝึกซ้อมจบสิ้นลง วิคเตอร์ เฮอร์แมน ได้กล่าวว่า "การฝึกซ้อมในช่วงนี้เราไม่ได้เน้นอะไรมากเพราะจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมาเราก็จะใส่เทคนิคและแท็กติกการเล่นให้กับนักเตะมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการครองบอล การเล่นบอลจังหวะเดียวบ้างสองจังหวะบ้าง และสามจังหวะบ้างเพื่อให้นักเตะได้เคยชินกับการเล่นกับลูกฟุตบอล



         โดยการฝึกซ้อมในช่วงนี้ที่ใกล้การแข่งขันเข้ามาทุกขณะเราคงต้องทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและเย็นทุกวัน ในวันที่ 11 เม.ย. 55 ก็คงต้องซ้อมที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ทั้งเช้าและเย็น จากนั้นวันที่ 12 เม.ย.55 จะยกทีมเดินทางไปเก็บตัวที่โรงแรมหลุยส์ ย่านแจ้งวัฒนะ จากนั้นก็คงจะย้ายสนามฝึกซ้อมไปเป็นที่สนามทีโอที ที่ให้ที่พักและจะซ้อมที่ทีโอทียาวไปเรื่อยๆ"



         ทางด้าน "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "ในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. 55 ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก็มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมเติร์กเมนิสถาน ที่อยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทยในการสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย โดยจะทำการฝึกซ้อมที่โรงยิมฯ ม.รัตบัณฑิต ในเวลา 11.00 น. ประชาชนที่สนใจเข้าชมการอุ่นเครื่องได้ฟรี"



         ส่วนทางด้านอาการบาดเจ็บของ "เจ้ามิค" เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ นักฟุตซอลฝีเท้าดีของทีมชาติไทยชุดที่ได้แชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้กล่าวว่า "เจ้ามิค" ต้องเข้าผ่าตัดด่วนจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่บริเวณสะโพกจึงส่งตัวเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ คาดว่าในศึกชิงแชมป์อาเซียนคงหายไม่ทันการแข่งขันแน่นอนจะกลับมาได้ก็คงเป็นศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศยูเออี ในเดือน พ.ย. 55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น