วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ปืนเสียว!อาร์วีพีโผล่โรงแรมที่บาร์ซ่าพัก 12bet










โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนบอลของทีมเสียวหนัก เมื่อโดนจับภาพในตอนที่เจ้าตัวเดินออกจากโรงแรมที่ บาร์เซโลน่า พัก ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กับ เชลซี วันพุธนี้ ได้แบบดิ้นไม่หลุด แถมยังมีชอตที่คุยกับ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกสัญชาติเดียวกันด้วย






        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำให้แฟนบอลของ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กันเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีการจับภาพได้ว่า เจ้าตัวไปคลายเครียด หลังต้นสังกัดพ่าย วีแกน แอธเลติก 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการแวะเวียนไปยังโรงแรมที่ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ใช้เป็นที่พัก ในค่ำวันเดียวกันเสียอย่างนั้น




        ปัจจุบัน พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังพักอยู่ที่โรงแรมแมริออท ซึ่งอยู่บนถนนพาร์คเลน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อรอทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาต้องดวลกับ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 18 เมษายนนี้ และ ฟาน เพอร์ซี่ ที่เพิ่งปฏิเสธจะจับมือกับ แกรี่ คัลด์เวลล์ กัปตันทีมของ วีแกน หลังจบเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น ก็ถูกจับภาพในตอนที่กำลังเดินออกจากโรงแรมดังกล่าวได้แบบคาหนังคาเขา




        ทั้งนี้ ดาวยิงชาวดัตช์ ยังถูกจับได้ว่า กำลังคุยกับ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกเพื่อนร่วมชาติที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วย นอกจากนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ก็อาจใช้โอกาสนี้ไปพบกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน




        อย่างไรก็ตาม ความเป็นมิตรไมตรีที่ ฟาน เพอร์ซี่ มีกับ บาร์เซโลน่า ก็มีสิทธิ์ทำให้แฟนบอลของ อาร์เซน่อล กลัวว่า นี่จะเป็นการเพิ่มโอกาสที่กัปตันทีมของพวกเขาจะย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปซบตักยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัจจุบัน แข้งวัย 28 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียว แต่เจ้าตัวยังไม่จรดปากกาทำข้อตกลงฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เลย




        ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็อาจสนใจในตัว ฟาน เพอร์ซี่ เช่นกัน ถ้าเกิดตัวนักเตะมีโอกาสย้ายทีมได้ แม้ บาร์เซโลน่า จะมีดาวยิงชั้นนำเต็มทีมแล้วก็ตาม นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด 2 ทีมเงินหนาแห่งวงการลูกหนัง ก็อยากได้ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่แพ้กัน และพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ "อาร์วีพี" เป็น 2 เท่าจากที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน จนจะทำให้ดาวยิงชาวดัตช์ได้รับค่าเหนื่อยเกือบ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น