วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

แฟนนับพันแห่อาลัยโมโรซินี่ครั้งสุดท้าย 12bet






 ลิวอร์โน่ จัดให้เหล่าบรรดาสาวกร่วมอำลาดวงวิญญาณของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ ดาวเตะผู้ล่วงลับ เป็นครั้งสุดท้าย ณ สนามเหย้าของตนเอง เผยบรรยากาศสุดซาบซึ้ง แฟนบอลหลายพันคนพากันร้องตะโกนแสดงความอาลัยรัก ก่อนที่จะมีพิธีฝังศพ ณ บ้านเกิดของเจ้าตัวในบั้นปลาย



        แฟนบอลหลายพันคนพากันมาร่วมพิธีอำลาอาลัย ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ สโมสรลูกหนังในศึกกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวาย ในเกมกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ในพิธีการที่จัดขึ้นที่ อาร์มันโด้ ปิคคี่ สนามเหย้าของสโมสร ในเมืองลิวอร์โน่ เมื่อวันอังคารที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา 




        หีบบรรจุร่างของดาวเตะวัย 25 ปี ที่ถูกยืมตัวมาจาก อูดิเนเซ่ ทีมดังในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ตั้งอยู่บนรถบรรทุกศพสีเงินที่แล่นออกมาวนเวียนรอบสนาม เพื่อเปิดโอกาสให้กองเชียร์จำนวนมากที่สวมใส่เสื้อแข่งหมายเลข 25 ของเจ้าตัว ได้แสดงการคารวะเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียงกรีดร้องก้องตะโกนด้วยความอาลัยรัก โมริซินี่ ดังระงมไปทั่ว อาทิ "คุณจะอยู่ในใจพวกเราเสมอ" และ "คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราตลอดไป" เป็นต้น  




        หีบศพดังกล่าวจะถูกนำไปยังเมืองแบร์กาโม่ ทางตอนเหนือของดินแดนรองเท้าบูท ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ โมโรซินี่ ก่อนที่จะทำพิธีฝังอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ โดยผลการชันสูตรศพเมื่อวันจันทร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ยังไม่อาจระบุได้อย่างแน่ชัดถึงสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด รวมทั้งผลการตรวจด้านพิษวิทยาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น