วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

เฮียมูโวเรอัลพลิกนรกเข้ารอบชิงชปล.ได้แน่ 12bet








โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด ยังมองโลกในแง่บวก บอกแม้แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 แต่ก็ใช่ว่าโอกาสจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะหมดไป เพราะแมตช์ 2 ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ทัพ "ราชันชุดขาว" สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้แน่นอน



        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมโวของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังหนุนหลังผลงานของลูกทีมแม้จะออกไปแพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา




        บาเยิร์น สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากการซัดเต็มข้อของ ฟร้องค์ ริเบรี่ อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เรอัล ยิงโล่งๆ หน้าประตู ช่วยให้ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จ และถือเป็นลูกสำคัญมาก เพราะเป็นการยิงประตูนอกบ้าน กระนั้นในช่วงนาทีสุดท้าย มาริโอ โกเมซ ซัดประตูชัยให้ "เสือใต้" ได้สำเร็จ 




        อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "เรามีเกมที่ 2 ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ และไม่ใช่ว่าเราต้องพลิกเกมกลับมาชนะอย่างยิ่งใหญ่อลังการ แต่สิ่งที่เราต้องทำก็คือ ต้องการชนะให้ได้ ถ้าเราชนะเกมในบ้าน (ซานติอาโก เบร์นาเบว) เราก็จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ผมมองโลกในแง่บวกว่า เราสามารถกลับมาที่นี่ (อัลลิอันซ์ อารีน่า สนามที่ใช้เล่นนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เพื่อเล่นรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นการแพ้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แมตช์แรกของเรา แต่ไม่ใช่ว่า การแพ้ครั้งนี้จะทำให้ผมรู้สึกในแง่ลบซะที่ไหน"




        นอกจากนี้ มูรินโญ่ ขอไม่วิจารณ์การทำหน้าที่ของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ทั้งๆ ที่มองว่า ประตูแรกของ บาเยิร์น เป็นจังหวะล้ำหน้าชัดๆ "ผมไม่อยากวิจารณ์ผู้ตัดสิน ผมยอมรับการตัดสินของเขา พวกเขายิงประตูซึ่งไม่ควรจะเป็นประตูด้วยซ้ำ แต่นั่นไม่ทำให้ผมมีเหตุผลที่จะไปวิจารณ์อะไรได้"




        "ผลเสมอน่าจะเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมที่สุดแล้ว แต่นี่แหละฟุตบอล ทีมไหนยิงประตูได้ก็ชนะไป และเมื่อเกมจบทุกอย่างก็จบ ไม่มีอะไรทั้งนั้น มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้าย เราต้องการชนะ คุณเริ่มรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องยากลำบาก ทั้งสองทีมมีอาการเหนื่อยล้า พยายามแย่งบอลกันตลอด และเมื่อดูเหมือนว่า เกมนี้จะเสมอ แต่พวกเขาก็มายิงประตูได้" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

        ในขณะที่ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ให้ความเห็นว่า "มันน่าผิดหวังที่เราเสียประตูในช่วงท้ายเกม เพราะก่อนหน้านั้น เราเล่นเกมรับได้ดีจริงๆ แต่ตอนนี้มันจบไปแล้ว อย่างน้อยๆ เราก็ยิงได้ 1 ประตู ซึ่งแน่นอนว่า มันสำคัญมากๆ เราทั้งสองทีมยังมีโอกาส และตอนนี้เราต้องยิงประตูในบ้านเกมที่ 2 ให้ได้ นั่นแหละคือทั้งหมดที่ต้องทำ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น