วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยังกดดันเรือใบ!ชี้พลาดเมื่อไหร่โดนผีเสียบแน่






 แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าล่าชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ ได้แน่ หลังบุกชนะ สเปอร์ส 3-1 ขยับช่องว่างลงมาเหลือ 2 แต้มเท่าเดิม เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กดดันหนัก เพราะรู้ว่า พลาดเมื่อไหร่โดนเสียบแน่นอน 




        แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คึกสุดๆ หลังเหมาสองลูกช่วยทีม "ปีศาจแดง" บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ 3-1 คว้า 3 แต้มในเกมยากลำบากที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา กร้าวเตือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าเมื่อไหร่ โดนเสียบแย่งตำแหน่งจ่าฝูงแน่ มั่นใจ พวกเขามีพอที่จะชนะทุกเกมเพื่อคว้าแชมป์ตามที่ พอล สโคลส์ รุ่นพี่หัวแดง เคยลั่นวาจาบอกก่อนหน้านี้




         ซิตี้ ลงสนามก่อนในวันเสาร์ และทุบ โบลตัน ทีมโซนตกชั้น ไปได้แบบนิ่มๆ 2-0 พร้อมทิ้งห่าง ยูไนเต็ด เป็น 5 แต้ม แต่แชมป์เก่าไม่เพียงเอาตัวรอดออกมาจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน เท่านั้น แต่ซิว 3 แต้มจากทีมอันดับ 3 ของตารางได้ด้วย บีบช่องว่างลงมาเหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ถือว่า "ปีศาจแดง" ผ่านโปรแกรมโหดมาด้วยดี ทั้งบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1, เสมอ เชลซี 3-3 จากที่ตามหลัง 3-0 , ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และล่าสุดชนะ สเปอร์ส  ทำให้ ยัง เชื่อว่าตอนนี้ความกดดันอยู่ที่ ซิตี้ แล้ว 




         "ถ้าหากพวกเขาพลาดเมื่อไหร่เราก็พร้อมที่จะเสียบ เราจะตามไล่พวกเขาไปแบบนี้เรื่อยๆ ก็อย่างที่ พอล สโคลส์ ว่าไว้นั่นแหละ เราคิดว่าเราจะต้องชนะทุกนัด ตราบใดที่เราชนะ เราก็จะโอเค เราแค่มีสมาธิกับตัวเองเท่านั้น มองไปทีละเกมๆ เราผ่านเกมเยือนที่ยากมากๆ 2 นัดกับ ท็อตแน่ม และ นอริช ทุกเกมนับจากนี้ไปล้วนยากๆ ทั้งนั้น" ยัง กล่าว




         อดีตดาวเตะแอสตัน วิลล่า ยิง 2 ลูกในเกมนี้หลังเพิ่งยิงให้ทีมชาติเกมแพ้ ฮอลแลนด์ 2-3 ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าตัวเองเริ่มกลับมาเล่นได้เข้าฟอร์มอีกครั้ง "ผมกำลังกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดี ไม่ว่านักเตะคนไหนก็ผิดหวังหากบาดเจ็บ ผมเองก็ต้องทำให้ตัวเองกลับมาฟิต ผมพร้อมลุยแล้ว ผมอยากเล่นทุกนัด เราต้องเล่นไปทีละเกมๆ แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น