วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ริโอน้อยใจแก่เลยโดนหั่นชื่อหลุดโผสิงโต #12bet





   ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแนวน้อยใจหลังถูกหั่นชื่อหลุดโผทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเตะเกมอุ่นแข้งนัดพ่าย ฮอลแลนด์ 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยการโพสต์รูปใส่หมวกคนแก่ลง "ทวิตเตอร์" พร้อมทวิตข้อความประชดเหมือนว่าตนคงแก่เกินไปเสียแล้วสำหรับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" 




        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังประสบการณ์สูง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแนวประชดประชัน หลัง สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือชั่วคราวทีมชาติอังกฤษ ไม่ใส่ชื่ออยู่ในทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเตะเกมกระชับมิตรนัดพ่าย ฮอลแลนด์ 2-3 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์รูปตัวเองใส่หมวกรุ่นคุณปู่ลงใน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัว ราวกับว่าตนแก่เกินไปแล้วที่จะเล่นให้ "ทรี ไลอ้อนส์" 




         ปราการหลังวัย 33 ปี ทวิตข้อความอธิบายรูปที่ตัวเขาได้อัพโหลดขึ้นไปว่า "หมวกสมัยปู่ (grandad cap)" หรือที่เรียกอีกชื่อว่า "หมวกทรงแบน (flat cap)" วางอยู่บนหัวของชายที่มีอายุเท่ากับผม ซึ่งมันเป็นเอกลักษณ์ของคนสูงอายุ !" 




         พร้อมกันนั้น เฟอร์ดินานด์ ยังได้ทวิตข้อความถึงบรรดาสาวก "ผีแดง" ด้วยอาการตื่นเต้น หลังได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "นอนไม่หลับเลย !! จำเป็นต้องเข้านอนแล้ว แต่สารอดรีนาลีนมันยังคงหลั่งด้วยความตื่นเต้นจากเกม ! แฟนๆ พอจะเข้าใจหรือเปล่าว่ามันจะตื่นเต้นเช่นนี้กับเกมการเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น