วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

หงส์ส่อล้มเกมอุ่นแข้งแดนมะกันหากคัดยูโรปาฯ # 12bet








โปรแกรมทัวร์แดนมะกัน ก่อนเปิดซีซั่นหน้าของ ลิเวอร์พูล ช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม ส่อแวววุ่น หากไม่อาจซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ หรือคว้าอันดับ 5 มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ เหตุจำเป็นต้องเริ่มต้นลุยยูโรปา ลีก ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้กันเลยทีเดียว ซึ่งหมายความว่าจะมีเวลาได้พักแค่ 3 วันเท่านั้น ทว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง "เร้ด แมชีน" เชื่อ ทีมยังมีลุ้นได้อันดับ 4 พร้อมคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้อยู่ หากไม่ทำแต้มหลุดมือไปอีกและชนะรวดในทุกเกมที่เหลือ




        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังต้องเผชิญกับความยุ่งยากเสียแล้วสำหรับแผนเดินทางทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม ที่หวังจะได้ลงเล่นสัก 3 นัด เนื่องจากอาจมีความจำเป็นต้องเริ่มต้นฤดูกาลหน้าในศึก ยูโรปา ลีก กันตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้เลยทีเดียว 



         หาก เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ไม่สามารถนำทัพ "เร้ด แมชีน" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ หรือจบด้วยการเป็นอันดับ 5 ในลีก ได้สำเร็จ การเล่นถ้วยยุโรปใบเล็กของพวกเขาก็จะต้องเริ่มต้นกันตั้งแต่รอบคัดเลือก ซึ่งนั่นจะทำให้มีเวลาแค่ 3 วันระหว่างวันสุดท้ายของการทัวร์แดนมะกันกับการแข่งขันเกมนัดแรก




         อย่างไรก็ตาม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อว่าทีมของตนยังมีลุ้นคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อยู่ แม้จะมีแต้มตามหลังอันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล ห่างถึง 10 คะแนนก็ตามที โดยระบุว่า "พวกเรายังเหลือแต้มให้เล่นอีกมาก แต่พวกเราไม่สามารถทำมันหล่นหายไปได้อีกต่อไปแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น