วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

หวานซะ!แม็คอิลรอยช่วยวอซเนี้ยคกี้ดวลชาราโปว่า #12bet




 แฟนเทนนิสฮืฮฮา รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกคนใหม่ ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาลองหวดลูกสักหลาด หลังแตะมือเปลี่ยนตัวกับ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แฟนสาวนักหวดเลือดโคนม ลงไปดวลกับ มาเรีย ชาราโปว่า ในเกมแข่งแมตช์พิเศษ บีเอ็นพี ปาริบาส โชว์ดาวน์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นฝ่ายได้แต้มซะด้วย


     รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกคนล่าสุด โชว์ทักษะเทนนิส หลังจากสลับกับ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แฟนสาวและแร็คเกตเลือดเดนส์ ในการดวลลูกสักหลาดกับ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้านักหวดชาวรัสเซีย ก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายไป 2-0 เซต  6-3, 6-4 ในการแข่งขันรายการ บีเอ็นพี ปาริบาส โชว์ดาวน์ ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น 2012 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา 
  
     วอซเนี้ยคกี้ แฟนบอลลิเวอร์พูล เรียกให้ แม็คอิลรอย ซึ่งเป็นสาวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาเล่นแทน ซึ่ง ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ปฏิเสธในตอนแรก ก่อนใจอ่อน ยอมทำตามคำขอร้องของแฟนสาวด้วยการประลองฝีมือกับ ชาราโปว่า ในเกมสุดท้ายของเซตที่ 2 
  
     แม็คอิลรอย ทำเป็นเอาลูกเทนนิสวางบนพื้น และทำท่าเหมือนจะหวดลูกกอล์ฟ ก่อนจะลงมือดวลกับ ชาราโปว่า ด้วยการตีแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย และเป็นเขาที่ได้แต้มเมื่อ ชาราโปว่า หวดลูกล็อบสูงของเขาออกนอกคอร์ต เปิดช่องให้ แม็คอิลรอย ชิ่งหนี กลับไปนั่งขณะตัวเองได้แต้ม ท่ามกลางเสียงฮืฮฮาของผู้ชม
  
     เมื่อถูกถามว่า เขารู้สึกประหลาดใจหรือไม่กับจังหวะที่ทำคะแนนได้ แม็คอิลรอย ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า "ผมก็เคยได้แต้มจาก แคโรไลน์ มาบ้างนะ" ก่อนจะเผยต่อว่า "มันเป็นเรื่องดีที่ได้พักจากการเล่นกอล์ฟบ้าง"
  
     ทางด้าน วอซเนี้ยคกี้ กล่าวว่าไม่ได้ส่งดอกไม้ให้กับ แม็คอิลรอย หลังจากแฟนหนุ่มของเธอคว้าแชมป์กอล์ฟรายการฮอนด้า คลาสสิก ก่อนจะขยับขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเธอให้เหตุผลว่า "ฉันไม่อยากให้เขาเหลิงจนเกินไป ฉันจึงไม่ส่งไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น