วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

เฮนเดอร์สันมั่นหงส์ยังซิวที่4ได้แม้ตาม10แต้ม #12bet


 ยังไม่ถอดใจง่ายๆ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์มาดนิ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลั่นเป้าหมายอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีกยังไม่เลือนหายไปเสียหมด เพราะยังมีอีกหลายแต้มให้เก็บก่อนจบซีซั่น กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพลืมความผิดหวังกลับมาคว้า 3 แต้มให้ได้ในเกมดวล "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สัปดาห์หน้า

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่าพวกเขายังไม่หมดลุ้นแย่งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าโควต้าเข้าสู่ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะทำผลงานน่าผิดหวังพ่ายอาร์เซน่อล 2-1 คาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาก็ตาม

        เวลานี้ขุนพล "หงส์แดง" รั้งอันดับ 7 บนตารางห่างจากพื้นที่สุดท้ายของถ้วยใหญ่ของทวีปถึง 10 แต้ม รวมถึงโดนสโต๊ค ซิตี้ ไล่จี้มาเหลือเพียง 3 คะแนนในตอนนี้ แต่อดีตดาวเตะซันเดอร์แลนด์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันจบลงแล้ว ยังเหลือเกมอีกเยอะให้เล่น พวกเราแค่ต้องทำงานหนัก พยายามคว้าผลการแข่งขันที่ถูกต้องมา และเล่นเหมือนกับที่เราเล่นกับอาร์เซน่อล ต่อไป"

        "แน่นอนว่า พวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะผมคิดว่าเราควรได้รับบางสิ่งบางอย่างออกจากเกม เราเล่นฟุตบอลที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก และมีโอกาสดีๆบ้าง แต่นี่แหล่ะแนวทางของฟุตบอล เรามีเกมสำคัญในสัปดาห์หน้า (กับซันเดอร์แลนด์) และเราต้องพยายามกลับมาให้ได้"

        "หากเราสามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบนั้นได้ ผมก็แน่ใจว่า พวกเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้น ผมคิดว่า เราสามารถได้สิ่งดีๆ หลายอย่างจากฟอร์มการเล่น ทุกคนผิดหวังหลังจากจบเกม แต่ผมคิดว่า ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เราจะตระหนักได้ว่า เราเล่นได้ดี สร้างโอกาสได้ และนี่เป็นสิ่งที่คุณสามารถถามหาได้ เราจะทำงานหนักต่อไป และหวังว่า สัปดาห์หน้าจะมีผลการแข่งขันที่ดีกว่าเดิม" มิดฟิลด์ร่างบาง กล่าวส่งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น