วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชูราฟาเต็ง-สื่อผู้ดีเสียงแตกใครเสียบแทนโบอาช # 12bet





 บรรดาสื่อเมืองผู้ดีอังกฤษ กะเก็งรายชื่อโค้ชใหม่ที่จะเข้ามาคุมเชลซีถาวรแทนที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่โดนปลดพ้นตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์อย่างสนุกด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันไปทั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่บ่อนชูเอล ราฟา เป็นเต็งจ๋าที่จะได้งานคุมสิงห์บลูส์
 
        เมล์ ออน ซันเดย์ ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่กำลังว่างงานอยู่ภายหลังถูกปลดจาก อินเตอร์ มิลาน คือตัวเต็ง ที่อาจเข้ามายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

        เบนิเตซ ต้องการสัญญาอย่างน้อย 18 เดือน แต่ดูเหมือนว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี จะมีเป้าหมายระยะยาวอยู่ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาร์เซโลน่า มากกว่า จึงอาจจะจ้างงาน เบนิเตซ แค่ระยะสั้นเท่านั้น

        ส่วนทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า คือเป้าหมายเบอร์หนึ่งของอบราโมวิช แต่การเจรจาดึง เป๊ป มายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเกิดขึ้นเมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลงแล้วเท่านั้น

        กวาร์ดิโอล่า ไม่มีแผนย้ายงานกลางคันในซีซั่นนี้ และทีมที่สนใจในตัวเขา ทั้ง เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน จะต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เท่านั้น

        ในขณะที่ เดอะ ซัน ก็เห็นว่า กวาร์ดิโอล่า คือตัวเลือกอันดับ 1 ของ เชลซี เช่นกัน จากการที่เขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และจะรอดูข้อเสนอในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยหากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกสมัยก็น่าจะให้ กุนซือวัย 41 หมดไฟที่จะทำงานในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

        เดอะ ซัน ยังเสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มีโอกาสจะกลับมาเป็นนายใหญ่ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 เช่นกัน หลังจากความขัดแย้งมากมายในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าเขากำลังจะนำทัพ "ราชันชุดขาว" โค่นความยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า ด้วยการกลับมาคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 หลังจากทิ้งห่างคู่ปรับตลอดกาลอยู่เยอะในตอนนี้ ก็ตาม

        
บ่อนชูราฟาเต็งหนึ่งคุมสิงห์ต่อ


        แล็ดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกราคาสำหรับผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของ เชลซี โดยยก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่ง ในราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

        ราฟา เบนิเตซ เป็นเต็งหามในการเข้าคุมทีมตราสิงห์แทนที่ วิลลาช-โบอาช จากนั้นตามติดด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เรอัล มาดริด 7/2, โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า 4/1

        เต็งสี่เป็น โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่ระหว่างนี้มีตำแหน่งรักษาการกุนซือ ราคา 5/1 ต่อด้วย ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ 7/1, เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน, หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค และมาร์ติน โอนีล กุนซือซันเดอร์แลนด์ มีราคาเท่ากันทั้งหมดที่ 16/1

        แลดโบรคส์ ยังใส่ชื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ไว้ในลิสต์ผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วย โดยออกราคาไว้ที่ 20/1

        นอกจากนี้ ร้านพูลหลายสำนักของเมืองผู้ดี ก็เห็นตรงกันด้วย โดยยกให้ ราฟา เบนิเตซ เป็นเต็งหนึ่ง ไม่ว่าจะ เบท เฟรด, วิลเลียม ฮิลล์, แพดดี้ เพาเวอร์ หรือ สแตนเจมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น