วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

พาร์ดิวเห็นใจโบอาชโดนแข้งเก๋าทำพิษ #12bet

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับสงสาร อันเดร วิลลาช-โอบาช ที่เด้งจากเก้าอี้นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังมีปัญหากับแข้งจอมเก๋าของสโมสร เหมือนที่ตนเคยเจอ สมัยคุม เวสต์แฮม ด้าน มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ รับสุดผิดหวังที่ โบอาช ต้องมีชะตากรรมแบบนี้

        อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็นใจที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ถูกปลดจากการเป็นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังโดนวิจารณ์จากเรื่องการลดความสำคัญของนักเตะมากประสบการณ์ในทีม ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ตนก็เคยเจอมาแล้ว

        "เอวีบี" ถูกวิจารณ์จากการดร็อป แอชลี่ย์ โคล ,แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กระนั้น นายใหญ่ของ "สาลิกาดง" ได้แสดงทัศนะถึงกรณีนี้ หลังพาทีมเปิดบ้านเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมสงสารเขามาก เพราะเขาเป็นโค้ชที่มีพรสวรรค์จริงๆ ที่เราเสียไปในประเทศนี้" 

        "ผมรู้ว่า เขามาจากโปรตุเกส แต่เขาก็เข้ามาคุมสโมสรที่มีนักเตะเก๋าๆ อยู่หลายคน และจากประวัติความเป็นมาของเขา คงทำให้การทำงานยากมากๆ เมื่อคุณอยู่ในปีแห่งการเปลี่ยนแปลงแบบนั้น ผมก็เคยเจอเรื่อง
แบบนี้มาแล้ว เพราะตอนอยู่ที่ เวสต์แฮม เมื่อผมรับช่วงต่อการคุมทีมที่เพิ่งตกชั้นลงมา และมีนักเตะประสบการณ์สูงหลายคน มันเป็นการทำงานที่ยากมากๆ"

        "พวกเขาทำให้ผมลำบาก และนักเตะกลุ่มนี้ 1 หรือ 2 คน ก็ได้ออกมาขอโทษผม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาควรทำ ผมหวังว่า วันหนึ่งเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับ โบอาช เพราะผมคิดว่า เขาสมควรได้รับความเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่านี้" 

        ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือ "แมวดำ" ก็ยอมรับว่า เห็นใจเทรนเนอร์ว่างงานวัย 34 ปีเช่นกัน "ผมเสียใจกับกุนซือหนุ่มรายนี้ เสียใจจริงๆ ในปัจจุบัน คุณไม่ได้เวลาในการคุมทีมมากนัก และผมว่าคงไม่มีอะไรที่จะน่าผิดหวังไปมากกว่านี้แล้ว ผมเห็นใจเขานะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น