วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋ารับเศร้าแต่ไม่เซอร์ไพรส์สิงห์เด้งโบอาช #12bet


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การที่ "สิงห์บลูส์" เชลซี เด้ง อันเดร วิลลาช-โบอาช พ้นเก้าอี้ ผู้จัดการทีม หลังทำผลงานห่วย ไม่ได้ทำได้ตนแปลกใจ แต่เชื่อ คนมีฝีมือแบบนี้ คงจะว่างงานไม่นาน

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนเสียใจที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ถูกปลดจากการเป็นนายใหญ่ของ เชลซี แต่ก็ไม่แปลกใจ เพราะกุนซือเลือดโปรตุกีส ทำผลงานย่ำแย่ นับตั้งแต่ย้ายมาคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
     ชะตาชีวิตของอดีตโค้ช เอฟซี ปอร์โต้ ต้องขาดสะบั้น หลังจากที่คุมทีมออกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวโดนปลดจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ โดยกุนซือวัย 70 กะรัต ที่คุม "ปีศาจแดง" มาแล้ว 25 ปี เห็นว่าเป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนังยุคนี้ ที่เพื่อนร่วมอาชีพมีเวลาพิสูจน์ตัวเองน้อย และสื่อก็มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก 

     "จริงๆ แล้วมันเป็นข่าวที่ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเลย เรื่องทั้งหมดสื่อได้สร้างขึ้นมา และมันส่งผลเสียต่อเขาอย่างชัดเจน แต่มันก็น่าผิดหวังนะ เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่หนุ่มแน่น เมื่อคุณอายุยังน้อย คุณก็ต้องการเวลา และบอกตามตรงเลยว่า มันโชคร้ายที่ในวงการนี้ คุณไม่ได้รับเวลาในการทำงานมากนัก"

     "ผมถึงเสียใจที่เรื่องมันออกมาเป็นแบบนี้ ผมหวังว่า เขาจะประสบความสำเร็จ เพราะเขาเป็นคนมีฝีมือ เรามองข้ามผลงานของเขาที่ ปอร์โต้ ไม่ได้เลย และผมหวังว่า เขาจะกลับมาคุมเกมลูกหนังในเร็วๆ นี้" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น