วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ซาญ่าจ่อลงสนามให้ปืนครบ200เกม 12bet 30/3/12




     บาการี่ ซาญ่า กองหลัง อาร์เซน่อล เตรียมลงสนามให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ครบ 200 นัด ในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เจ้าตัวรับสุดปลื้ม หวังเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกนาน และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร




        บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมที่จะทำสถิติลงสนามให้ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนัดที่ 200 ในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ และเจ้าตัวก็หวังว่า จะขึ้นไปทำประตูในโอกาสพิเศษครั้งนี้ด้วย 




         กองหลังวัย 29 ปี ซึ่งอยู่กับ "ปืนใหญ่" มาแล้ว 5 ฤดูกาล เผยผ่าน "อาร์เซน่อล แม็กกาซีน" นิตยสารรายเดือนอย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "การลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ถึง 200 เกม จะเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับตัวผม และเป็นเหมือนฝันที่กลายเป็นจริง"




         "อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบอกว่า ผมต้องทำประตูให้ได้ในเกมที่ 200 ของตัวเอง ผมต้องทำมันให้ได้ ผมมีความภาคภูมิใจอย่างมาก และหวังที่จะลงเล่นอีกหลายๆ เกมร่วมกับ อาร์เซน่อล ผมรู้สึกว่า ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาเล่นที่นี่ ผมโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้" 




         "ผมผ่านการบาดเจ็บหนักในอาชีพในช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็ยังคงรู้สึกว่า ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม แม้ไม่ได้ลงสนาม ผมเข้าไปดูแทบทุกเกม แม้ตอนนั้นต้องใช้ไม้ค้ำยันก็ตาม ตอนนี้ ผมหวังว่า แจ็ค วิลเชียร์ หรือ อาบู ดิยาบี้ จะผ่านช่วงเวลาบาดเจ็บของพวกเขา"




         "ผมให้ความเคารพกับแนวทางการรักษาพวกเขา เนื่องจากผมเคยเจอช่วงเวลายากลำบากสุดๆ ถึง 4 เดือนตอนได้รับบาดเจ็บ และสำหรับพวกเขาแล้ว มันคงยากลำบากมากกว่าผมเสียอีก" อดีตกองหลัง โอแซร์ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น