วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

สมอลลิ่งคุยแข้งผีมุ่งมั่นขัดขาเรือสู่แชมป์ลีก 12bet 30/3/12


คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด รับตอนนี้แข้ง "ผีแดง" โคตรมุ่งมั่นขัดแข้งขัดขา แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช้คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ที่สำคัญบรรดาเพื่อนร่วมทีมของตน อยากได้แชมป์มากๆ เพราะเป็นการตัดหน้า "เรือใบสีฟ้า" ไม่ให้ประสบความสำเร็จ








        คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ การคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ในฤดูกาลนี้ มีความหมายกับทัพ "ปีศาจแดง" มาก เพราะเป็นการเบียดแย่งความสำเร็จกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้




        ตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" รั้งจ่าฝูง มีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ 3 คะแนน และเหลืออีกเพียง 8 เกมเท่านั้น ที่สำคัญทั้งสองทีมยังต้องโคจรมาทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" ในวันที่ 30 เมษายนนี้ด้วย โดย สมอลลิ่ง เผยตอนนี้แข้ง แมนฯ ยูฯ มีความมุ่งมั่นที่จะขัดขวางไม่ให้คู่อริร่วมเมืองคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกให้ได้




        อดีตดาวเตะ ฟูแล่ม กล่าวว่า "แน่นอนว่า มันมีความหมายมากๆ เพราะนี่เป็นการแย่งแชมป์กับ ซิตี้ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราทั้ง 2 ทีม และนี่เป็นเรื่องที่สำคัญมาก สื่อสร้างกระแสนี้ขึ้นมา และในฐานะนักเตะ แน่นอนว่า เราอยากคว้าแชมป์ให้ได้เช่นกัน เพราะเรารู้ถึงความรู้สึกนักเตะของพวกเขาพอสมควร นี่เป็นเรื่องสำคัญที่จะได้เอาไว้คุยทับในปีหน้า"




        ซีซั่นนี้ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีปัญหาบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะตัวหลักอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ เนมานย่า วิดิช อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" สามารถจัดการกับสถานการณ์นี้ได้ โดย สมอลลิ่ง เผยว่า "บางทีเราก็มีนักเตะบาดเจ็บพอสมควร โชคดีเรามีขุมกำลังที่สามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้"




        "แต่ก็ต้องบอกว่า สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่เป็นผลร้ายต่อสถานการณ์ของทีม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือเกมที่ยากลำบาก แต่เราก็ผ่านมาได้ ผู้จัดการทีมสมควรได้รับเครดิตสำหรับเรื่องนี้กับการมองเกม และการใช้นักเตะของเขาที่มีอยู่ในทีม"




        นอกจากนี้ สมอลลิ่ง เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ จะช่วยพัฒนานักเตะดาวรุ่งภายในทีมได้ "มีอะไรมากมายที่คุณต้องเรียนรู้ ผมพบสิ่งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สโคลส์ กับ กิ๊กส์ เป็น 2 บุคลากรที่สำคัญสำหรับการคว้าแชมป์ และในช่วง 5 หรือ 10 นาทีสุดท้ายของแต่ละเกม ประสบการณ์ของพวกเขาจะช่วยนักเตะดาวรุ่งได้เป็นอย่างดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น